Lý do các bạn trẻ thích chọn Traveloka thay vì tự đặt phòng khách sạn

Traveloka là ứng dụng booking trực tuyến hàng đầu của Indonesia. Ứng dụng này hiện đã có mặt ở hầu hết các quốc gia Đông Nam Á với hơn 120.000 khách sạn trong khu vực và trên toàn thế giới. Ra mắt vào năm 2012, đến nay Traveloka đã để lại dấu ấn mạnh mẽ và đánh chiếm nhanh chóng tại tất cả các nước trong khu vực Đông Nam Á giúp du khách Việt có cơ hội ghé thăm các quốc gia láng giềng như Thái Lan, Philippines, Malaysia, Indonesia,… một cách dễ dàng nhất. So với đặt trực tiếp thì đặt phòng với Traveloka sẽ có rất nhiều lợi ích nổi bật:

Giá tiết kiệm, săn ưu đãi khủng với tính năng “Khách sạn giờ chót”

Khỏi phải nói thì ai cũng biết đặt phòng trên Traveloka sẽ có rất nhiều chương trình ưu đãi so với đặt trực tiếp tại khách sạn vì các chính sách liên kết đôi bên cùng có lợi. Tuy nhiên, có một tính năng hay ho mà không phải ai cũng biết đó là ứng dụng “Khách sạn giờ chót”, áp dụng khi đặt phòng khách sạn ngay trong đêm. Theo đó, nhằm tối đa công suất phòng, các khách sạn sẽ ưu đãi cực cạnh tranh khi có quá nhiều phòng trống đến đêm muộn vẫn chưa có khách đặt. Traveloka sẽ chọn ra những khách sạn còn phòng trống với ưu đãi khủng, thậm chí có khách sạn sang trọng với giá giảm gần như 50% cho khách sử dụng ứng dụng.

Đặt phòng trong vài phút, có phòng ngay và không phải chờ đợi

Không phải chờ đợi là ưu điểm rất nhiều du khách yêu thích khi đặt phòng bằng ứng dụng công nghệ. Với Traveloka, bạn chỉ cần đặt phòng trước vài giờ, đặt trọn gói trong vài bước là sẽ có phòng ngay không phải chờ đợi. Đặc biệt, với thời điểm dịch Covid vẫn diễn biến phức tạp, việc chờ đợi nhiều người tại khu vực lễ tân khách sạn dễ tăng nguy cơ lây nhiễm. Check in ngay trên ứng dụng và nhận phòng không tiếp xúc là một lựa chọn thông minh, an toàn ngay lúc này.

An toàn trọn gói trên hệ thống, tránh lây nhiễm Covid

Lợi ích nổi trội của Traveloka lúc này là tính an toàn. Cụ thể, bạn sẽ tối đa việc hạn chế tiếp xúc từ lúc chuẩn bị khởi hành cho đến khi trở về nhà. Điều đó có nghĩa chỉ với Traveloka, bạn có thể kiểm tra độ an toàn của điểm sắp đến tham quan, khách sạn bạn ở cũng như thực hiện đặt phòng, xe đón, check in, cùng hàng loạt dịch vụ sau đó và thanh toán check out, đặt xe rời khỏi điểm du lịch trở về nhà.

Hoàn tiền khi hủy đặt phòng do Covid

Trước thực tế dịch bệnh vẫn còn tiếp diễn, các quyền lợi về đặt, huỷ phòng sẽ khó được đảm bảo cho du khách. Hiểu được tâm lý này, Traveloka đã có các quy định mới linh hoạt thích ứng với tình hình dịch bệnh. Theo đó, khách hàng sẽ được miễn phí hủy phòng, thay đổi lịch check in check out linh hoạt, thanh toán tại khách sạn để mang đến sự hài lòng tối đa cho du khách. Tính năng này không chỉ giải toả tâm lý thoải mái cho khách lưu trú mà còn kích cầu du lịch trong giai đoạn phục hồi kinh tế sau đại dịch.

Thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau

Tính tới thời điểm hiện tại, Traveloka cung cấp 5 hình thức thanh toán để việc giao dịch của khách hàng thuận tiện và nhanh chóng: Thẻ tín dụng VISA hoặc Master Card; Thẻ ATM nội địa qua cổng thanh toán OnePay; Chuyển khoản từ ngân hàng; Thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ qua Payoo tại các cửa hàng tiện lợi như FamilyMart, Circle K,… Thanh toán bằng tiện mặt tại hơn 3,000 bưu điện trên toàn quốc, rất đa dạng và tiện lợi cho người dùng.

Không ngừng nâng cấp chất lượng phục vụ, Traveloka luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng. Nếu bạn gặp phải vấn đề đặt phòng, thanh toán, hay bất cứ sự cố nào trong khi sử dụng ứng dụng… bạn luôn được Traveloka hỗ trợ 24/7 qua số hotline 1900-6978, email, chat trực tiếp hoặc trả lời tin nhắn Facebook.

Thông tin chi tiết truy cập: Link

Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka hiện cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn đa dạng với mạng lưới đối tác rộng khắp trên toàn thế giới hơn 60 triệu lượt tải. Giao diện thân thiện giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin và đặt phòng khách sạn ngay trong tích tắc. Tiện lợi, bảo mật, thanh toán an toàn, Traveloka chính là giải pháp du lịch và tiện ích sống trọn gói cho tín đồ du lịch thời 4.0.