Lý Nhã Kỳ mời thợ khóa hot nhất TikTok để mở 5 két sắt chứa kim cương

Lý Nhã Kỳ cho biết cả 5 két sắt cô quên mật khẩu đều chứa kim cương, hột xoàn mà cô yêu quý nhất. 

Vừa qua, tại chương trình gameshow, Lý Nhã Kỳ đã vô tình tiết lộ về bộ sưu tập kim cương đồ sộ của mình tại gia. Theo đó, vừa nghe giới thiệu về profile và tài năng “đỉnh của chóp” của Kỳ Anh – thợ khóa đang làm mưa làm gió trên cộng đồng TikTok, nữ diễn viên đã ngay lập tức bày tỏ mong muốn rằng sẽ mời Kỳ Anh về nhà mở giúp 5 két sắt sau khi chương trình kết thúc. Trớ trêu thay, cả 5 két sắt cô quên mật khẩu đều chứa kim cương, hột xoàn mà cô yêu quý nhất. Đó là lý do thời gian qua “mợ chảnh” không thể đeo kim cương xúng xính trên người như trước.

Lý Nhã Kỳ trong chương trình “Siêu thử thách” (Nguồn ảnh fanpage)

“Sau chương trình này em muốn mời bạn về giúp em bởi vì 5 cái két sắt ở nhà em, em đều quên pass. Bởi vì một năm dịch em không có mở kim cương ra em đeo, thế là em quên pass luôn. Em nói thiệt. Mà cái két sắt là hồi xưa em nhập ở nước ngoài nên chỉ cần nhích một li thôi là nó khóa luôn không mở được. Anh thấy dạo này em nghèo không, em đeo rất ít kim cương. Là bởi vì em mời biết bao nhiêu người mở khóa mà họ đều nói không mở được. Em buồn lắm luôn. Em phải mời về”, Lý Nhã Kỳ tâm sự.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ về việc quên mật mã mở 5 két sắt chứa kim cương (Nguồn: FB nhân vật)

Nghe xong, MC Xuân Bắc chẳng những không an ủi mà còn khiến đàn em “giận tím mặt”: “Bạn này bạn ấy mở rất là hay. Những người nào quá khó khăn bạn ấy mở miễn phí, còn gia đình nào có điều kiện có kim cương có tiền ấy, bạn mở khóa bạn toàn đòi chia 50:50”.

Kỳ Anh – thợ khóa hot nhất TikTok hiện nay (Nguồn: ảnh chụp màn hình gameshow)

Ngay khi đoạn video clip Lý Nhã Kỳ đề nghị “đôi tay vàng trong làng mở khóa” về mở giúp 5 két sắt được đăng tải, cộng đồng mạng đã không ngừng tranh cãi gay gắt. Bên cạnh sự thích thú, nhiều ý kiến lại cho rằng người đẹp đang cố tình màn khoe kim cương trá hình. Thậm chí, một số người còn khẳng định Lý Nhã Kỳ chỉ “nổ” vậy thôi, chứ trên thực tế không có nhiều kim cương đến vây.

“Không có ý gì về độ giàu của bà nhưng mà có cần phải khoe tới mức vậy không. Khoe gì lắm vậy. Hết chương trình này tới chương trình khác mục đích chỉ để khoe của”, “Lên chương trình chỉ để nổ”, “Mục đích là khoe kim cương”, “Em biết chị giàu nhưng chị khiêm tốn chút cho đỡ kỳ chị ạ”,…

Bình luận của khán giả dưới video clip Lý Nhã Kỳ chia sẻ về 5 két sắt kim cương (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Không để “chị đẹp” phải chịu hàm oan, một số người hâm mộ cũng thẳng thắn ra mặt bênh vực: “Ai nói gì chứ chị ấy đáng yêu quá ý chứ. Giàu còn tốt bụng”, “Xin mấy bạn hiểu nghĩa giữa nổ và khoe trước khi phát ngôn. Đừng quy chụp nó lại khi chưa biết nghĩa”, “Giàu quá cũng khổ lắm chứ bộ”, “Người ta bán kim cương thì có kim cương nhiều là bình thường. Còn chuyện quên pass cũng là bình thường. Pass điện thoại còn quên huống chi là pass két”,…

Lý Nhã Kỳ sở hữu khối tài sản khổng lồ ở tuổi 40 (Nguồn ảnh FB nhân vật)

Được biết, Lý Nhã Kỳ bắt đầu đi theo con đường nghệ thuật từ năm 2008. Kể từ sau vai diễn Diễm Kiều trong bộ phim truyền hình “Kiều nữ và đại gia”, tên tuổi của Lý Nhã Kỳ ngày càng được nhiều người biết đến hơn. Ngoài ra, người đẹp còn ghi dấu ấn qua một vài bộ phim đình đám khác như: “Mùa hè lạnh”, “Gió nghịch mùa”, “Chiếc giường chia đôi”, “Thượng hải”, “Chuyện tình yêu”,…

Không chỉ thông minh, xinh đẹp, Lý Nhã Kỳ còn được nhiều người yêu mến bởi tấm lòng nhân ái của minh (Nguồn: FB nhân vật) 

Ngoài vai trò diễn viên, Lý Nhã Kỳ còn lấn sân sang cả lĩnh vực kinh doanh và biết đến là một “tay buôn” kim cương khét tiếng trong giới showbiz. Chính vì thế, ở tuổi 40, nữ diễn viên “Kiều nữ và đại gia” đã sở hữu cho mình một khối tài sản khủng cùng nhiều căn biệt thự bề thế. Giàu có, xinh đẹp và giỏi giang là thế nhưng đến nay, “mợ chảnh” vẫn đi về lẻ bóng và chưa có ý định tiến tới hôn nhân. Thay vì yêu đương, Lý Nhã Kỳ lại dành thời gian để chăm sóc bản thân và tận hưởng cuộc sống nhiều hơn. Đó là lý do Lý Nhã Kỳ lúc nào cũng trông vô cùng sang chảnh, quý phái trong mắt khán giả.