Mạc Văn Khoa tổ chức lễ ăn hỏi độc nhất vô nhị

Sáng nay, Mạc Văn Khoa và bà xã hơn 3 tuổi tên Thảo Vy đã làm lễ đính hôn tại TP.HCM.

Sau 7 năm bên nhau và trải qua mọi khó khăn, cặp đôi Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đã đi đến cái kết viên mãn. Cả hai đã thông báo đăng kí kết hôn để trở thành vợ chồng hợp pháp từ năm 2020 tuy nhiên đến nay mới có thể tổ chức đám cưới vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Hiện tại, nhóc tỳ đầu lòng của Thảo Vy và Mạc Văn Khoa đã được hơn 1 tuổi.

Sáng ngày 12/5, lễ đính hôn nhỏ gọn và ấm cúng của cặp đôi đã diễn ra tại nhà riêng ở TP.HCM. Vào rạng sáng nay, cô dâu cho biết phải thức đến hơn 1 giờ sáng để cùng ekip trang trí gia tiên, cổng cưới cho ngày trọng đại. Tiệc đính hôn của Thảo Vy và Mạc Văn Khoa có màu hồng – trắng chủ đạo, hoa tươi bày trí khắp nơi trông sang xịn chẳng thua ai.

Trước cổng nhà Mạc Văn Khoa và vợ, hoa tươi được bày trí khắp nơi
Bên trong cũng đã sẵn sàng cho giây phút trọng đại

Mọi chi tiết trong tiệc hỏi đều được cô dâu chú rể tỉ mỉ, chỉn chu
Vợ Mạc Văn Khoa diện áo dài trắng tinh khôi trong ngày vui
Cô dâu để tóc đơn giản nhưng vẫn rất xinh xắn
Cô dâu lộ diện xinh xắn, nụ cười thể hiện rõ niềm hạnh phúc. Dù đã trải qua 1 lần sinh nở nhưng Thảo Vy vẫn giữ được vóc dáng thon gọn

Nàng dâu tươi không cần tưới trong ngày trọng đại
Thảo Vy và dàn phụ dâu xuất hiện, khoảnh khắc 2 mẹ con gây xúc động

Cô dâu được mẹ chăm sóc trước giờ G lễ đính hôn
Chú rể Mạc Văn Khoa đèo xe dream đi đón vợ cực lầy lội
Mạc Văn Khoa cùng hội rể phụ cùng đèo xe máy đến đón dâu gây náo loạn 1 khu phố
Chú rể cười hạnh phúc dẫn đầu đoàn rước dâu

Biểu cảm cưới được vợ của Mạc Văn Khoa khiến dân tình cười ngất

Mạc Văn Khoa dõng dạc thông báo: “Các bạn ơi, Khoa đi lấy vợ nhé”

Được biết, sau tiệc đính hôn này, cặp đôi sẽ chiêu đãi quan khách ở Hải Dương bữa tiệc rượu vào hôm 18/5. Đến ngày 5/6, cả hai sẽ làm lễ cưới hoành tráng tại TP.HCM.

Năm 2015, Mạc Văn Khoa từng đi thi Cười Xuyên Việt sau nhiều lần không tìm được cơ hội. Lúc đó, nhờ sự hài hước, duyên dáng, anh chàng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Tuy nhiên, chỉ có Thảo Vy là người nán lại cuối cùng buổi diễn để chụp ảnh cùng anh. Sau lần đó, Mạc Văn Khoa chủ động liên lạc cô nàng qua mạng xã hội. Họ giữ liên lạc một thời gian và bắt đầu hẹn hò. Đến nay, cặp đôi đã có tiểu công chúa đầu lòng tên Minnie.