Mai Phương Thúy từng dũng cảm tự nhận "mặt mộc không đẹp đẽ gì"

Thậm chí, mỹ nhân sinh năm 1988 này cũng không ngại tự nhận vẻ ngoài của mình còn nhiều khuyết điểm. 

Gây ấn tượng vẻ đẹp giản dị nhưng cũng không kém phần quyến rũ, Mai Phương Thúy chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ mỗi khi xuất hiện. Theo đó, dù không sở hữu làn da mặt trắng mịn màng cùng những đường nét quá sắc sảo, Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh mặt mộc lên mạng xã hội. Thậm chí, mỹ nhân sinh năm 1988 này cũng không ngại tự nhận vẻ ngoài của mình còn nhiều khuyết điểm.

Mai Phương Thúy chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng và gợi cảm. (Ảnh: FB Mai Phuong Thuy)

Cụ thể, trong những lần livestream, Mai Phương Thúy thường thoải mái để mặt mộc, trò chuyện cùng người hâm mộ. Khi không có sự hỗ trợ của lớp trang điểm kĩ càng, gương mặt của người đẹp gốc Hà thành lộ nhiều khuyết điểm. Theo đó, cô lộ da mặt nhợt nhạt, thiếu sức sống, bọng mắt to, khuyết điểm ở mũi. Diện mạo vừa ngủ dậy này của nàng hậu đã khiến dân tình không khỏi choáng váng vì khác xa so với những lần lộng lẫy trên thảm đỏ.

Mai Phương Thúy để lộ nhiều khuyết điểm trên gương mặt khi để mặt mộc trên sóng trực tiếp mà không có sự hỗ trợ của hiệu ứng làm đẹp nào. (Ảnh: Chụp màn hình FB Mai Phuong Thuy)

Đáp lại những phản ứng của netizen về cận cảnh nhan sắc thật của mình, Mai Phương Thúy cũng thẳng thắn chia sẻ: “Mặt mộc của em cũng không đẹp đẽ gì. Nhưng em mới làm chân mày, em không còn là mỹ nhân không lông mày nữa, nên em rất tự tin vào mặt mộc của mình”. Có thể thấy, thay vì tránh né những lời chê bai về ngoại hình, Hoa hậu Việt Nam 2006 lại dũng cảm nhận khuyết điểm, thậm chí còn hài hước thông báo tự tin hơn hẳn nhờ làm mới chân mày.

Nàng hậu tự nhận mình sở hữu gương mặt mộc không đẹp. (Ảnh: Chụp màn hình FB Mai Phuong Thuy)

Mai Phương Thúy cũng là mỹ nhân thoải mái khoe mặt mộc nhiều khuyết điểm khi trò chuyện cùng fan. Được biết, cô từng bị mẹ mắng khi không chỉn chu trên sóng trực tiếp. “Sau vụ livestream tai nạn hôm nọ, lên tất cả các mặt báo mình có gọi điện cho mẹ, mẹ mình bảo rằng là con đừng có livestream nữa. Chắc là mẹ mình không muốn nhìn thấy sản phẩm xinh đẹp của mẹ trông bôi bác như vậy”, cô kể.

Để lộ mắt sưng húp và thâm sì, người đẹp lại khiến người hâm mộ bật cười vì biết lý do là “cày” phim muộn. (Ảnh: Chụp màn hình FB Mai Phuong Thuy)
Trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy cũng không ngại đăng tải khoảnh khắc mặt không son phấn của mình. (Ảnh: FB Mai Phuong Thuy)
Chỉ cần trang điểm “sương sương” người đẹp sinh năm 1988 đã có vẻ ngoài khác biệt. (Ảnh: Chụp màn hình FB Mai Phuong Thuy)

Khi được trang điểm kĩ càng, Hoa hậu Việt Nam 2006 lại “hạ gục” mọi ánh nhìn với gương mặt xinh đẹp, thần thái cuốn hút. Theo dõi trang cá nhân của nàng hậu, người hâm mộ dễ dàng nhận ra cô thường chuộng lối trang điểm tông nude nhẹ nhàng nhưng cũng không phần quyến rũ. Theo đó, nhờ lớp son phấn hoàn hảo, làn da mặt không đều màu cùng những khuyết điểm của người đẹp được che chắn hết. Đặc biệt, sắc vóc “chuẩn chỉnh” cùng phong cách thời trang ngày càng gợi cảm của Mai Phương Thúy cũng nhận “cơn mưa” lời khen từ cư dân mạng.

Mai Phương Thúy chứng minh nhan sắc chuẩn hoa hậu khi chuộng lối trang điểm nhẹ nhàng. (Ảnh: FB Mai Phuong Thuy)
Thần thái cuốn hút của người đẹp khiến bao trái tim “rung rinh”. (Ảnh: FB Mai Phuong Thuy)

Bạn nghĩ như thế nào về sự thoải mái khoe mặt mộc của Mai Phương Thúy? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!