Màn "nghiệp quật" nóng nhất showbiz hiện tại: XƯA ruồng bỏ bạn gái vì "quá khứ đóng phim 18+", NAY bị vợ cũ tung clip quan hệ tập thể!

Gần đây vụ việc của “Thiên vương âm nhạc tự xưng” Vương Lực Hoành đang chiếm trọn sự chú ý của khán giả vì hình tượng sụp đổ, “lộ cốt” tệ hại vì ngược đãi vợ cũ, lén lút gọi gái vô cùng chấn động. Giờ đây, nhiều trang tin Đài Loan còn chia sẻ hàng loạt bài viết với nhan đề “Lý Tịnh Lôi đưa ra clip quan hệ tập thể của chồng mình với vợ chồng diễn viên Phạm Vỹ Kỳ – Trần Kiện Châu và Từ Nhược Tuyên“. Với khán giả đang “hóng hớt” thì chuyện này chấn động 1, nhưng với những ai đã theo dõi Vương Lực Hoành từ lâu thì còn hả hê đến 10, 100 lần!

Bài báo đưa tin về clip quan hệ tập thể của Vương Lực Hoành gây chấn động

Màn “nghiệp quật” sau 15 năm dành cho Vương Lực Hoành đã đến?

Xưa bỏ bạn gái vì quá khứ “đóng phim cấp 3” của cô

Còn nhớ năm xưa khi đang ở trên đỉnh cao danh vọng, Vương Lực Hoành đã vướng vào không ít chuyện tình ái cùng các mỹ nhân nóng bỏng, nổi tiếng bậc nhất làng giải trí. Một trong số đó là “bom sex” kiêm đại hoa nức tiếng Thư Kỳ. Thư Kỳ quen với Vương Lực Hoành nhờ đóng một MV vào năm 2006, sau đó bùng nổ chuyện hẹn hò. Nhiều thông tin năm đó cho biết cả hai đã từng nghĩ đến chuyện hôn nhân, nhưng rồi bi kịch đã xảy đến với Thư Kỳ.

Thư Kỳ từng hẹn hò Vương Lực Hoành

Lúc bấy giờ khi Thư Kỳ và Vương Lực Hoành chia tay, một trong những lý do được chia sẻ nhiều nhất chính là mẹ của nam ca sĩ họ Vương không chấp nhận Thư Kỳ làm dâu do quá khứ đóng “phim cấp 3” của cô. Đến thập niên 2000, Thư Kỳ đã nỗ lực hết sức để thoát khỏi cái mác “diễn viên 18+” kia, ẵm cúp Thị hậu đến mức bật khóc nức nở. Song, trong mắt nhiều người (như mẹ của Vương Lực Hoành) thì quá khứ kia của nữ diễn viên vẫn là điều tối kỵ, là “cái tát” vào mặt cô sau bao nhiêu cố gắng. Cũng may là sau khi chia tay Vương Lực Hoành, Thư Kỳ đã về chung một nhà với Phùng Đức Luân và hạnh phúc đến tận bây giờ.

Quá khứ đóng “phim nóng” của Thư Kỳ khiến mẹ của Vương Lực Hoành không vui

Tuy nhiên Thư Kỳ đã vô cùng nỗ lực để thoát mác “sao cấp 3”

Nay “nghiệp quật”, bị vợ tung clip nóng với “nữ thần phim 18+” khác

Về phía Vương Lực Hoành, sau hơn 2 thập kỷ kể từ khi chia tay Thư Kỳ, giờ đây chính bản thân mình lại vướng vào scandal chấn động về tình ái, thậm chí nhơ nhuốc hơn với những bản án dâm ô, mới nhất là clip quan hệ tập thể được cho là có anh và Từ Nhược Tuyên tham gia. Từ Nhược Tuyên vốn cũng là một “bà hoàng phim nóng” đình đám, chính vì vậy đây chẳng phải một vòng luẩn quẩn “quả táo nhãn lồng” dành sao ca sĩ họ Vương hay sao?

Giờ đây “nghiệp quật” ngôi sao họ Vương khi vướng rắc rối clip nóng với ngôi sao 18+ Từ Nhược Tuyên

Lý Tịnh Lôi lên Weibo đính chính vợ chồng Phạm Vỹ Kỳ – Trần Kiện Châu không liên quan nhưng chừa cái tên Từ Nhược Tuyên ra

Nguồn ảnh: Tổng hợp