Minh Tú sượng trân khi diễn vedette nhưng bị nhà thiết kế bơ đẹp trong màn chào kết, chuyện gì đây?

Trong đêm diễn thứ 2 của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, siêu mẫu Minh Tú đã xuất hiện với vị trí vedette trong một bộ sưu tập của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển. Thế nhưng đến màn chào kết, “Thúy Liễu” lại bất ngờ bị chính nhà thiết kế bơ đẹp. Khoảnh khắc Nguyễn Tiến Truyển nắm tay một người mẫu nhí, bỏ quên Minh Tú hiện đang gây chú ý trên MXH.

Minh Tú bất ngờ bị NTK Nguyễn Tiến Truyển bơ đẹp

Ngay sau đó, Minh Tú đã có quyết định bất ngờ khi mời Tuyết Như (The Face) chào kết màn cùng mình và nhà thiết kế. Khi đó, Tuyết Như lộ rõ vẻ bất ngờ khi được Minh Tú nắm tay lên vị trí quan trọng. 

Tuyết Như bất ngờ khi được Minh Tú mời lên chào kết

Nhiều người đoán rằng việc mời Tuyết Như lên chào kết là hành động “chữa cháy” của Minh Tú khi bỗng dưng bị bơ vơ trên sàn diễn thời trang. Thế nhưng mới đây, Minh Tú đã chia sẻ trên story và cho biết quyết định của mình đã được NTK Nguyễn Tiến Truyển đồng ý từ trước. Nữ siêu mẫu chia sẻ: “Tú nghĩ đã bước lên sàn diễn thì ai cũng có cơ hội tỏa sáng và Tú muốn chia sẻ khoảnh khắc này cùng một đồng nghiệp của mình. Vì không có trong kịch bản, bạn cũng bất ngờ nên mong mọi người bỏ qua khúc hơi cập rập đó. Một lần nữa cảm ơn Tiến Truyển đã đồng ý với ý tưởng này của Tú. Tú mong sẽ tiếp tục có cơ hội chia sẻ cùng chị em người mẫu những khoảnh khắc này trong tương lai”. 

Story của Minh Tú về màn chào kết tại Vietnam International Fashion Week

Ảnh: Chụp màn hình, Vietnam International Fashion Week