Mới đầu năm mà Thủy Tiên đã gặp "h ạn"

Con số thành viên của group anti Thủy Tiên mới vẫn không ngừng tăng.

Tưởng chừng như sóng gió sau lùm xùm đã chính thức khép lại, thế nhưng anti-fan vẫn chưa “b u ông tha” cho Công Vinh – Thủy Tiên. Mới đây, cư dân mạng ngỡ ngàng với thông tin group antifan của Thủy Tiên đã được lập lại sau khi bị “bay màu”.

Bất ngờ hơn là hiện tại group này đã có gần 30 nghìn thành viên chỉ trong thời gian ngắn và con số vẫn đang liên tục tăng. Có vẻ như dù đã được minh oan vụ từ thiện nhưng vẫn còn rất nhiều người vẫn không hài lòng với Thủy Tiên.

Nhóm anti-fan Thủy Tiên mới thành lập đã có gần 30 nghìn thành viên

Thời gian vừa qua, lùm xùm “sao kê” của Vbiz khiến không ít ngôi sao chịu đựng nhiều “g ạ ch đ á” từ cộng đồng mạng, họ bị ch ỉ tr ích n ặ ng nề vì nghi vấn ăn ch ặn tiền từ thiện. Khi làn sóng ph ẫ n n ộ dâng cao, những group anti-fan thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng và dần lớn mạnh.

Là ngôi sao được nhắc tên nhiều nhất trong làn sóng “sao kê”, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên – Công Vinh nhanh chóng lọt vào “tầm ngắm” của netizen. Group anti-fan của Thủy Tiên nhanh chóng thu hút hơn 200 nghìn thành viên, trở thành group antifan có lượng thành viên đông đảo nhất nhì Việt Nam.

Group anti-fan cũ đã bị “đánh sập”

Sau khi nghi vấn Thủy Tiên – Công Vinh ăn chặn từ thiện được làm sáng tỏ, người hâm mộ đã không còn chỉ trích cặp đôi gay gắt như trước. Tối 8/2, group anti-fan với hơn 221.000 thành viên của Thủy Tiên bị bay màu sau gần 2 năm hoạt động.