Mối quan hệ của Thủy Tiên và mẹ chồng có viên mãn như lời đồn

Mẹ chồng Thủy Tiên hiếm khi xuất hiện trước truyền thông nhưng mỗi lần bà trả lời phỏng vấn về con dâu đều gây chú ý.

Từ lâu, cặp đôi Thủy Tiên và Công Vinh luôn khiến cho người hâm mộ phải ghen tỵ bởi tình cảm yêu thương và gắn bó dành cho nhau. Sau 8 năm, Thủy Tiên không hoạt động nhiều trong giới showbiz nữa mà dành thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ. Hiện tại, cả 2 đang tận hưởng cuộc sống bình yên và kín tiếng bên con gái Bánh Gạo. Dường như lúc nào cặp đôi cũng thể hiện được sự thấu hiểu và mặn nồng như thuở mới yêu.

Công Vinh tình tứ bên bà xã. (Ảnh: FB Le Cong Vinh)

Không chỉ được chồng con yêu chiều hất nấc, mà Thủy Tiên còn được mẹ chồng xem như con gái ruột chăm bẵm từng li từng tí. Giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc từng kể lại, vì tính chất công việc nên Thủy Tiên thường xuyên phải thức khuya dậy muộn. Thời điểm mới về làm dâu, Công Vinh nhiều lần dặn nữ ca sĩ dậy sớm để phụ mẹ làm việc nhà. Vậy mà mẹ chồng còn mắng ngược lại con trai, dặn Công Vinh để yên cho Thủy Tiên ngủ còn lại bà sẽ làm hết.

Thuỷ Tiên đưa mẹ Công Vinh đi sự kiện (trái). (Ảnh: Ngôi sao)

Có thời điểm, gia đình Thủy Tiên đã từng lo sợ gia đình chồng sẽ không chấp nhận cô vì quá khứ bị lạm dụng. Vậy mà, mẹ chồng lại bênh vực: “Nó đáng thương, đáng bảo vệ chứ sao lại trách nó”.

Mẹ chồng chăm bẵm nữ ca sĩ như con ruột. (Ảnh: FB Thủy Tiên)

Được biết, mẹ chồng Thủy Tiên còn từng đem hết số vàng mà bà đã dành dụm được để tặng lại cho con dâu làm của hồi môn trong ngày trọng đại. Nữ ca sĩ chia sẻ bản thân rất may mắn khi có một người mẹ chồng thấu hiểu, cô không tiếc lời khen dành cho mẹ Công Vinh là người khéo léo, ít ai gặp mà ghét bà được. Có những lần Thủy Tiên biếu mẹ chồng tiền đi đường nhưng bà lại lấy số tiền đó mua đồ tặng hàng xóm và người xung quanh chứ không tiêu xài.

Buổi lễ ăn hỏi của Công Vinh – Thủy Tiên. (Ảnh: Gia đình net)

Còn trong mắt mẹ Công Vinh, bà nhận xét Thủy Tiên là nàng dâu vô cùng hiếu thảo, hiền lành. Bà thấu hiểu hoàn cảnh của nữ ca sĩ là mồ côi cha từ nhỏ vì vậy không bao giờ chấp con dâu chuyện gì. “Chuyện của con con làm, chuyện của mẹ mẹ làm”, mẹ Công Vinh tiết lộ bí quyết giữ quan hệ mẹ chồng – nàng dâu ấm êm.

Nữ ca sĩ và mẹ chồng trên sóng truyền hình. (Ảnh: Vietnamnet)

Đặc biệt, thời điểm Thủy Tiên gặp ồn ào từ thiện mẹ chồng cô còn từng bị hàng xóm đến tận nhà hỏi con dâu có ăn tiền từ thiện của dân không. Dù vậy, bà vẫn đứng ra bảo vệ con dâu trước nhiều lời đàm tiếu. Có những hôm đọc tin giả trên mạng về việc Thủy Tiên bị bắt giữ là mẹ chồng cô hốt hoảng gọi điện, vừa khóc vừa hỏi thăm nữ ca sĩ có bị làm sao không.

Mẹ chồng bảo vệ nữ ca sĩ trước ồn ào sao kê từ thiện. (Ảnh: Gia đình và Xã hội)
Mẹ Công Vinh rơi nước mắt trong hôn lễ đám cưới con trai. (Ảnh: VTC News)

Có thể thấy giọng ca Thiên Đường rất được lòng mẹ chồng, bà đối đãi với như ca sĩ giống như con đẻ trong nhà. Tuy vậy, ít ai biết rằng lúc mới bắt đầu cuộc hôn nhân với Công Vinh mẹ nam cầu thủ vẫn chưa hoàn toàn ưng ý về cô con dâu này. Vì mong muốn của bà là Công Vinh sẽ lấy một cô gái làm nghề bác sĩ hay giáo viên sẽ dễ yên bề gia thất hơn một cô gái hoạt động trong làng giải trí nhiều thị phi. Tuy thế, bà không có hành động ngăn cấm mà chỉ nhẹ nhàng khuyên bảo con trai mình.

Thủy Tiên luôn được chồng tháp tùng trong nhiều sự kiện. (Ảnh: FB Lê Công Vinh)
Cuộc hôn nhân viên mãn, mặn nồng của Beck – Vic phiên bản Việt Nam. (Ảnh: FB Thủy Tiên)

Sau cùng, Thủy Tiên đã “chinh phục” được mẹ chồng nhờ tính cách chân thật của mình. Cô là người cực kỳ lễ phép, sống rất đơn giản chứ không kiêu căng như những người nổi tiếng thường thể hiện. Ngày biết tin Thủy Tiên mang thai, mẹ chồng còn lo sợ Thủy Tiên bị dư luận dị nghị nên thúc giục con trai mau chóng tiến hành hôn lễ rồi sinh con.

Mẹ chồng dần yêu mến con dâu vì tính cách bình dị, đơn giản. (Ảnh: VTC News)

Có thể thấy, dù không lấy được thiện cảm của mẹ chồng từ những lần đầu tiên gặp mặt nhưng nhờ lối sống bịnh dị cùng nét tính cách thân thiện Thủy Tiên đã khiến mẹ chồng thay đổi ánh nhìn. Bây giờ nữ ca sĩ đã khiến khán giả phải ngưỡng mộ trước mối quan hệ tốt đẹp với mẹ chồng.

Cặp đôi có với nhau một cô con gái nhỏ tên là Bánh Gạo. (Ảnh: FB Thủy Tiên)
Dù gặp không ít sóng gió cặp đôi vẫn chưa một lần buông tay nhau. (Ảnh: Thanh niên)

Chuyện tình của Thủy Tiên – Công Vinh luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Sau nhiều năm gắn bó bên nhau, cuộc hôn nhân của cặp đôi vẫn luôn mặn nồng, ngọt ngào như thuở mới yêu. Thời gian trước, Thủy Tiên có dính đến nhiều lùm xùm xung quanh chuyện từ thiện thì Công Vinh luôn có mặt và giúp bà xã giải quyết mọi việc. Từ chuyện tình bị phản đối cả hai đã dần vượt qua và khiến khán giả thay đổi ánh nhìn. Có thể khẳng định cặp đôi là một trong những biểu tượng cho hôn nhân hạnh phúc của làng giải trí Việt.