Mối quan hệ Hà Thanh Xuân và con riêng của chồng ra sao?

Khi đại gia Thắng Ngô cưới Hà Thanh Xuân, mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và con riêng của chồng cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Những ngày qua, thông tin Hà Thanh Xuân cưới “Vua cá Koi Việt Nam” Thắng Ngô – người đàn ông từng trải qua đổ vỡ hôn nhân và có con riêng – chiếm sóng showbiz Việt.

Bên cạnh hạnh phúc mới của tân lang – tân nương, nhiều người cũng quan tâm mối quan hệ của giọng ca hải ngoại với con riêng của chồng.

Hà Thanh Xuân cưới đại gia Thắng Ngô.

Ghé qua trang cá nhân Thắng Ngô, có thể thấy đại gia từng tiết lộ về mối quan hệ này thông qua chia sẻ đời thường.

Cụ thể, ngày 26/4/2022, trước đám cưới 1 tuần, “Vua cá Koi” từng chia sẻ khoảnh khắc anh và Hà Thanh Xuân đi ăn uống với con gái riêng.

Trong ảnh, Thắng Ngô hào hứng giơ máy ghi lại khoảnh khắc 3 người. Bức ảnh phần nào cho thấy mối quan hệ giữa nữ ca sĩ họ Hà và con gái riêng của chồng.

Hà Thanh Xuân rạng rỡ bên con gái riêng của chồng.

Dù bận rộn nhưng đại gia 7X luôn dành thời gian yêu thương, chăm sóc ái nữ.

Ngày 2/5, đám cưới của ca sĩ Hà Thanh Xuân và “Vua cá Koi” Thắng Ngô được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM.

“Ngày Xuân tròn 34 tuổi cũng là ngày đánh dấu một cột mốc quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Giờ đây Xuân đã có một bờ vai vững chắc để nương tựa, một người tri kỷ để chia sẻ mọi khoảnh khắc vui buồn, thăng trầm trong cuộc sống”, nữ ca sĩ chia sẻ cảm xúc.

Hà Thanh Xuân hạnh phúc trong hôn lễ.

Ông xã Hà Thanh Xuân sinh năm 1975, hơn giọng ca hải ngoại 13 tuổi, nổi tiếng là “Vua cá Koi Việt Nam”. Trước khi đến với Hà Thanh Xuân, vị đại gia từng trải qua cuộc hôn nhân với Thanh Đào – người vợ đứng sau sự nghiệp thành công của chồng.

Thắng Ngô và vợ cũ trên sóng truyền hình năm 2019.

Từng ôm vợ nói lời cảm ơn trên sóng truyền hình, nhưng sau tất cả họ đã chọn dừng lại. Khép lại hôn nhân dang dở, đại gia Thắng Ngô bén duyên với Hà Thanh Xuân thông qua mai mối của một người bạn vào tháng 4/2021. Người vợ thứ 2 được đại gia cá Koi gọi là “định mệnh” cuộc đời anh.

Thắng Ngô hạnh phúc bên Hà Thanh Xuân.

Ba vắng mặt, mẹ ruột khóc như mưa tại đám cưới lần 2 của “Vua cá Koi”

Cách đây ít ngày, đám cưới của “Vua cá koi” Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân đã diễn ra. Hôn lễ có sự góp mặt của nhiều những vị đại gia đình đám và cả những nghệ sĩ nổi tiếng của Vbiz. Đây là một sự kiện thu hút nhiều sự chú ý vì cả hai vợ chồng đều là những gương mặt tên tuổi trong giới doanh nhân và giới showbiz. Hôn lễ quy tụ dàn sao Vbiz đình đám như MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, ca sĩ Bảo Thy, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng… Ảnh: FB Nhat Binh Nguyen

Tuy nhiên, có một sự việc đáng chú ý trong siêu đám cưới này chính là sự vắng mặt của bố ruột đại gia Thắng Ngô. Đại diện cho họ nhà trai lúc đó chỉ có mẹ ruột của anh, tuy nhiên cảm xúc của bà lúc ấy cũng khiến dân tình phải đặt dấu hỏi lớn.

Trong đoạn clip được dân tình truyền tay nhau mới đây, mẹ “Vua cá koi” liên tục khóc khi tiến về phía sân khấu. Thậm chí trước mặt khách khứa, bà còn thái độ kỳ lạ khi con trai cầm lấy tay mình.

Chỉ có mẹ của chú rể xuất hiện tại buổi tiệc. Ảnh: TikTok @nguyenquocdong2011

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên – người dẫn dắt đám cưới này đã chủ động giải thích rằng vì bố của chú rể đang gặp vấn đề về sức khỏe nên sẽ không có mặt trong ngày vui này. Thay vào đó, anh trai ruột của Thắng Ngô sẽ đại diện cho hai bên gia đình có đôi lời phát biểu, chúc phúc cho hai em.

Trong khi họ nhà gái đông đủ thì bên nhà trai chỉ có mẹ chú rể. Ảnh: TikTok @nguyenquocdong2011
MC Kỳ Duyên giải thích rằng bố của chú rể không đến vì lý do sức khỏe. Ảnh: 24h

Cư dân mạng không khỏi bàn tán về cảm xúc của mẹ “Vua cá koi” trong đoạn clip đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt này. Trong ngày vui của con trai, sự vắng mặt của người bố, những giọt nước mắt của người mẹ khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Mẹ của chú rể khóc trên sân khấu. Ảnh: TikTok @nguyenquocdong2011
Bà thậm chí còn hất tay con trai khi anh đang muốn nắm lấy tay bà. Ảnh: TikTok @nguyenquocdong2011