MXH náo loạn vì clip Jisoo (BLACKPINK) và thủ lĩnh RM (BTS) vỗ vai đùa vui

BLACKPINK – BTS vốn là đối thủ nên màn tương tác của Jisoo – RM đã trở thành chủ đề bàn tán trên MXH.

BTS – BLACKPINK là 2 nhóm nhạc Kpop hàng đầu hiện nay, đồng thời cũng là 2 đối thủ “không đội trời chung” so kè trên mọi mặt trận. Chính vì vậy, gần như giữa 2 nhóm không hề có tương tác với nhau bởi sẽ dễ dàng làm bùng lên trận chiến giữa người hâm mộ 2 bên.

Thế nhưng mới đây, cư dân mạng không ngừng lan truyền khoảnh khắc được cho là RM và Jisoo công khai tương tác cực kỳ thân thiết với nhau ở sự kiện, trước cả đám đông khán giả ở đằng xa. RM tỏ ra vô cùng vui vẻ, còn Jisoo thậm chí còn vỗ vai trưởng nhóm BTS liên tục và vô cùng thân mật để trêu anh chàng. Thậm chí nữ thần BLACKPINK còn chủ động khoác tay RM như người yêu và đứng dậy trước đám đông khán giả. Khoảnh khắc này đã khiến dân mạng ngạc nhiên, không ngừng tự hỏi RM – Jisoo thân thiết với nhau từ bao giờ và màn tương tác này diễn ra ở đâu.

Jisoo – RM bất ngờ tương tác, trò chuyện thân thiết cùng nhau. Nữ thần BLACKPINK thậm chí còn chủ động khoác tay trưởng nhóm BTS và cả hai đứng dậy chào đám đông công khai

Nhân vật được cho là chị cả Jisoo của BLACKPINK còn vỗ vai RM cực kỳ thân thiết
Cặp đôi thậm chí còn khoác tay nhau như người yêu

Chẳng lẽ 2 đối thủ “không đội trời chung” lại thân thiết đến chừng này?

Thế nhưng sự thật đã khiến dân tình ngã ngửa hoàn toàn. Hóa ra, nữ idol thân thiết với RM không phải Jisoo, mà lại là… Ailee. Khoảnh khắc này diễn ra trong sự kiện KCON tháng 6/2016 tại New York, Mỹ. Góc quay đã khiến Ailee trở nên giống với chị cả BLACKPINK, làm dân tình nhầm lẫn tai hại.

Ở thời điểm đó, Jisoo còn chưa ra mắt với BLACKPINK, còn BTS đã nổi tiếng toàn cầu. Giữa thời điểm idol nam – nữ không dám tương tác với nhau nhiều, hành động vỗ vai, khoác tay thân thiết Ailee dành cho RM cũng khiến dân tình bàn tán. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ sinh ra và lớn lên tại Mỹ nên có tính cách phóng khoáng và thoải mái, không “giữ kẽ” như nhiều idol Kpop khác.

Trên thực tế, cô gái được cho là Jisoo lại là Ailee. Lúc này, Ailee và BTS cùng tham dự sự kiện KCON 2016 tại Mỹ
Góc quay đã khiến nữ ca sĩ trông giống với Jisoo
Vào tháng 6/2016, Jisoo đang chuẩn bị debut cùng BLACKPINK và chưa chính thức được ra mắt