Mỹ nam 6 múi "đánh bại" trai Huế "trọng nam khinh nữ" trên show hẹn hò là ai?

Bên cạnh ồn ào của chàng trai Huế Công Hoàng với tư tưởng trọng nam khinh nữ, tập 4 Hành Lý Tình Yêu đã chứng kiến cái kết đẹp giữa nữ chính Phương Dung và chàng người mẫu Đinh Minh Quân.

Sau hai vòng, Minh Quân là chàng trai cuối cùng bước vào vòng 3 của chương trình. Hai bí mật “Anh khó giữ được em” và “Yêu em anh phải về Đà Nẵng sống” được đưa ra buộc Minh Quân phải chọn đúng bí mật của Phương Dung.

Sau khi nghe những lời phân tích của ban cố vấn, Minh Quân đã chọn chính xác bí mật “Yêu em anh phải về Đà Nẵng sống” của Phương Dung. Sau khi lắng nghe Phương Dung làm rõ về bí mật của mình, Minh Quân khiến dàn cố vấn bất ngờ khi trao tặng cả hai bó hoa cho nữ chính với lời lý giải khiến ai nghe cũng muốn “trụy” tim: “Xin phép tặng em bó hoa trắng trước để mình có cơ hội tìm hiểu nhau kỹ hơn, rồi sau đó mình hãy cùng nhau xây dựng lâu đài tình ái“.

Minh Quân, 33 tuổi, ngoài công việc chính là người mẫu – diễn viên, anh còn là chủ của một tiệm phở tại TP. Hồ Chí Minh. Ngoại hình cao ráo điển trai của Minh Quân không chỉ “hớp hồn” nữ chính ngay khi vừa xuất hiện mà còn khiến hai nữ cố vấn Xuân Lan và Lâm Vỹ Dạ đứng ngồi không yên. Anh chàng từng đạt giải Bạc Siêu Mẫu Việt Nam 2012 và cũng từng lọt top 10 Phái Mạnh Việt 2016.

Minh Quân từng đạt giải Bạc Siêu Mẫu Việt Nam 2012

Anh chàng cũng tham gia Phái Mạnh Việt

Ngoại hình hấp dẫn ở tuổi 33 của Minh Quân

Ảnh: Internet, FBNV