Nam Em xác nhận rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Nam Em chính thức xác nhận không tham gia cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Là một trong những người đẹp được chú ý bởi truyền thông, thời gian gần đây Nam Em gây ấn tượng bởi vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính cùng những hình ảnh cho thấy đã dần tìm lại năng lượng tích cực trong công việc. Đặc biệt, người đẹp sinh năm 1996 hiện tại đang trở nên “đáng gờm” khi sở hữu loạt ca khúc cover liên tục lọt Top Trending và được nhận xét là giọng ca nhiều triển vọng.

Nam Em xác nhận rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Ảnh 1.

Nhiều nguồn tin cho rằng, Hoa khôi Nam Em sẽ tham gia đấu trường Miss Universe Vietnam 2022 – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tuy nhiên, trong lần xuất hiện mới đây ở buổi thử đồ cho show diễn của NTK Đinh Văn Thơ, Nam Em đã chính thức phủ nhận.

Nam Em cho biết hiện tại cô sẽ tập trung vào chuyện ca hát với các dự án âm nhạc đang thực hiện, tham gia trình diễn thời trang hay quay gameshow nếu có lời mời. Riêng về Miss Universe Vietnam, cô nói rằng bản thân đã quyết định sẽ không tham dự, đồng thời dành sự ủng hộ cho chị gái song sinh của mình là Lệ Nam trong hành trình chinh phục vương miện nhan sắc.

Nam Em xác nhận rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Ảnh 2.
Nam Em xác nhận rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, Nam Em cũng cho biết thêm do show diễn mới trùng với thời điểm diễn ra sơ tuyển cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022 – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, nên sự có mặt của Nam Em trong chương trình này đồng nghĩa với việc cô không thể tham dự buổi sơ tuyển cuộc thi Hoa hậu.

Sau nhiều biến cố, thăng trầm trong cuộc sống, Nam Em ở thời điểm hiện tại sống tĩnh lặng hơn. Trước đây, cô thường được nhắc đến bởi chuyện yêu đơn phương Trường Giang và những mối quan hệ ồn ào cùng VJ Quốc Bảo hay diễn viên Lãnh Thanh. Đến thời điểm hiện tại, Nam Em không nhắc gì đến chuyện riêng tư mà chỉ tập trung cho công việc.