Nam idol chê bai visual gây "vỡ mộng" của 1 đồng nghiệp nữ nhóm B giấu tên, netizen cạn lời vì sự vô duyên này

Hành động của nam idol bị đánh giá là thiếu suy nghĩ, EQ thấp.

Mới đây, Minchan – thành viên nhóm nhạc VERIVERY – đã tạo nên một làn sóng tranh cãi trước hành động bị cho là “kém duyên” trên sóng livestream. Cụ thể, vào ngày 6/1, 3 thành viên nhóm VERIVERY đã có buổi giao lưu cùng với người hâm mộ. Thành viên Minchan gây chú ý khi đề cập đến câu chuyện ngoại hình của một idol nữ mà anh từng gặp trực tiếp ngoài đời thời còn là thực tập sinh. Anh thậm chí còn không hề dè dặt, bình phẩm về ngoại hình của nữ idol này.

Minchan (thành viên ngồi bên trái) thản nhiên bình luận về ngoại hình của một idol nữ

Cụ thể, đoạn hội thoại về nữ idol này được Minchan bàn luận cùng các thành viên:

Minchan: Khi mình học năm 3 ở trường cấp 2, có một người đã chuyển đến trường mình. Cô ấy là một người nổi tiếng.

Kangmin: Bây giờ cô ấy có còn là người nổi tiếng không?

Minchan: Mình cũng không chắc nữa.

Kangmin: Vậy thì cô ấy chính là tiền bối của chúng ta?

Minchan: Cũng không chắc đâu. Nhưng nếu mọi người tìm kiếm tên nhóm của cô ấy trên Naver thì sẽ ra kết quả đấy. Tuy không phải là có album hay gì đó nhưng dù sao thì tôi cũng biết tên nhóm nhạc của cô ấy. Và có một điều này bất ngờ thế này, cô ấy thực sự là một người nổi tiếng. Nhưng mà mình, không biết phải nói thế nào, giống như là mình bị vỡ mộng ấy. Ngày xưa, mình nghĩ người nổi tiếng sẽ là kiểu rất xinh đẹp tuyệt trần, nhưng trông cô gái này vẫn rất gần gũi đời thường. Cô ấy cũng như chúng ta bây giờ: không makeup khi đến trường, nên là vẻ bề ngoài của cô ấy không được nổi bật cho lắm. Nên mình thấy là cô ấy cũng chỉ là một người như chúng ta mà thôi. Người nổi tiếng cũng chỉ là những người bình thường.

Mặc dù các thành viên cố gắng đổi chủ đề nhưng Minchan vẫn tiếp tục thả thêm “hint” về nhóm nữ này: “Nhóm của họ có 4 chữ cái và bắng đầu bằng âm B/V (đồng âm trong tiếng Hàn)”. Các thành viên sau đó đã đánh lạc hướng rằng có phải là VERIVERY không. Nhưng Minchan vẫn tiếp tục nói đó là một nhóm nhạc bắt đầu bằng chữ B, có 4 chữ cái. Thay vì truy tìm danh tính nhóm nhạc thì dân tình lại tỏ ra “cạn lời” và đánh giá về EQ của Minchan:

– Nhìn cách các thành viên đã làm hết sức để ngăn cậu kia lại, tội nghiệp.

– Thấy thương cho hai người ngồi cùng cậu ta quá.

– Cảm giác có 1 đồng đội EQ thấp là đây.

– Trước khi phán xét người ta thì xem lại mình đi.

– Cậu ta là ai mà lại dám lôi một người con gái ra bàn tán về ngoại hình?

– Người nổi tiếng mà như cậu M này thì tôi cũng xin là anti.

– Sao cứ nhắc về cô ấy trong khi các thành viên khác đã cố cản lại rồi?

– Cố tình hay thực sự không nhận ra mình đã đi quá giới hạn?

2 thành viên còn lại là Hoyoung, Kangmin đã cố gắng chuyển chủ đề nhưng Minchan vẫn tiếp tục nói khiến dân tình khó hiểu

Sau khi nhận về chỉ trích, Minchan đã phải lên tiếng xin lỗi trên trang chính thức của nhóm.

“Xin chào, tôi là Minchan. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tất cả những ai cảm thấy khó chịu với lời nói và hành động của tôi trong buổi phát sóng ngày 6 tháng 1. Trong tương lai, tôi sẽ cẩn thận với lời nói của mình để không mắc phải sai lầm tương tự và tôi sẽ cẩn thận trong mọi việc. Tôi cũng sẽ liên hệ trực tiếp và xin lỗi người mà tôi đã nhắc đến. Tôi sẽ tự kiểm điểm về hành động và lời nói thiếu suy nghĩ của mình, một lần nữa tôi chân thành xin lỗi”

VERIVERY là nhóm nhạc nam debut năm 2018. Trong hơn 3 năm hoạt động, nhóm có cho mình một lượng lớn người hâm mộ nhưng mức độ nhận diện vẫn chưa phải là quá nổi bật trên thị trường Kpop.