Nam sinh làm bạn học "đạt khoái cảm" ngay trong lớp chỉ bằng suy nghĩ: Đây là bộ phim cực dị bạn chắc chắn đã bỏ lỡ trong năm 2021!

Có nhiều cách để thể hiện sự răn đe đối với vấn nạn bắt nạt học đường trên màn ảnh, nhưng kỳ lạ và độc đáo như bộ phim sau đây thì lần đầu mới thấy!

Gần đây một cảnh phim đang làm mưa làm gió trên MXH nước ngoài, trong đó một nam sinh đã sở hữu siêu năng lực khiến khán giả “chết trân”. Nam sinh này có ý nghĩ đen tối đối với crush của mình, cũng là bạn học nữ ngồi ngay phía trên. Ý nghĩ này nhanh chóng biến tướng và có thêm một bạn nữ nữa “gia nhập”.

Khi nam sinh này có ý nghĩ kì dị, bạn học xung quanh cũng có phản ứng kì dị không kém

Những tưởng đây chỉ là suy nghĩ biến thái riêng tư của nam sinh, thế nhưng nó lại có tác động đến cả hai bạn học nữ ngoài đời. Kết quả, hai bạn nữ đã cảm nhận được khoái cảm và “lên đỉnh” tại chỗ trong sự khiếp đảm của giáo viên và những sinh viên khác. Vì sao nam sinh kia lại có năng lực cực dị và gây tranh cãi thế này?

Hai bạn học nữ “đạt khoái cảm” đúng như ý nghĩ của nam sinh kia

Đây là bộ phim mang tên The Unhealer ra mắt vào đầu tháng 6/2021 nhưng không được nhiều người biết đến vì ekip sản xuất kinh phí thấp. Nội dung phim xoay quanh nam sinh tên Kelly bị mắc chứng rối loạn ăn uống nghiêm trọng. Thay vì ăn thức ăn bình thường, Kelly lại nghiện ăn đồ vật như gôm, hộp nhựa, giấy,… Điều này khiến cho cuộc sống của cậu bị đảo lộn, thậm chí cậu còn bị bạn bè trong trường bắt nạt. Để chữa trị cho con trai, mẹ của Kelly đành mời một “thần y” có tiếng. Kể từ đây Kelly trở thành một con người khác.

Kelly bị rối loạn ăn uống…

… nên mẹ cậu mời “thần y” đến chữa trị

Việc chữa trị đã khiến Kelly sở hữu một sức mạnh ghê người. Bất kì ai bắt nạt, đánh đập cậu sẽ nhận lấy mọi vết thương, còn cậu vẫn ung dung. Ngày qua ngày, sức mạnh này càng phát triển đến mức độ những ai mà cậu nghĩ đến trong đầu cũng chịu ảnh hưởng tương tự. Đó là lý do vì sao khi có ý nghĩ 18+ với cô bạn học, thì người này ngoài đời cũng có “khoái cảm” tương tự. Tuy nhiên sức mạnh này cũng là con dao 2 lưỡi khiến cuộc sống của Kelly gặp nhiều nguy hiểm, và cậu buộc phải tìm ra cách đưa bản thân trở về như bình thường.

Kelly bắt đầu hành trình trả thù bọn bắt nạt…

… nhưng rồi nhận ra sức mạnh này là một lời nguyền cần phải bị phá bỏ

Bộ phim nhận được 88% “tươi” do khán giả đánh giá trên Rotten Tomatoes

Nguồn ảnh: Tổng hợp