Netizen phẫn nộ khi hình Khánh Vân bị chế thành trò mê tín dị đoan để chia rẽ tình cảm với Kim Duyên

Khánh Vân & Kim Duyên là top 2 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019. Cả 2 đều giúp Việt Nam giữ chuỗi thành tích tại Miss Universe bởi số lượng bình chọn áp đảo. Tuy nhiên, có lẽ do thời điểm đi thi quốc tế quá sát nhau nên 2 người đẹp thường xuyên bị đặt lên bàn cân để so sánh.

Có thời điểm, Khánh Vân bị netizen thắc mắc vì động thái thờ ơ, ít đăng bài ủng hộ Kim Duyên trong quá trình đi thi. Tuy nhiên, thực chất là mối quan hệ giữa 2 nàng hậu vẫn vô cùng tốt đẹp, không hề có xích mích gì.

Dù vậy, một bộ phận anti fan vẫn ra sức chia rẽ tình cảm của Khánh Vân & Kim Duyên bằng cách tung ra những tin đồn thất thiệt. Mới đây nhất, một trang TikTok đã chia sẻ luồng thông tin gây bất lợi cho Khánh Vân khiến netizen vô cùng bức xúc.

Cụ thể, hình ảnh cúng Tổ của đương kim Hoa hậu đã bị xuyên tạc thành việc chơi xấu mê tín dị đoan và cho rằng vì vậy mà Kim Duyên không thể lọt top 10. Hành động dù có mục đích gì đi chăng nữa thì cũng gây ảnh hưởng đến hình ảnh của cả Khánh Vân lẫn Kim Duyên và nên bị lên án.

Hình ảnh cúng Tổ của Khánh Vân đã bị xuyên tạc

Ảnh: Internet