Quỳnh Anh thành Quán quân tầm cỡ châu Á, Trâm Anh đóng phim, alo Mạc Trung Kiên đang ở đâu?

Một trong những chủ đề đang nóng nhất MXH hiện tại chính là Quỳnh Anh – Đại diện Việt Nam đã giành chiến thắng tại SupermodelMeSiêu Mẫu Châu Á. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện giành được Quán quân chung cuộc tại một cuộc thi mang tầm cỡ châu Á. Thông tin này khiến netizen Việt vô cùng tự hào.

Quỳnh Anh – Đại diện Việt Nam giành giải Quán quân SupermodelMe mùa 6

Quỳnh Anh từng được nhiều người biết đến là Á quân The Face Vietnam 2018. Tại show thực tế đình đám 3 năm trước, học trò siêu mẫu Võ Hoàng Yến gây ấn tượng bởi tài năng, đặc biệt là sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông. Cô nàng từng được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân The Face Vietnam 2018 nhưng cuối cùng lại chỉ về đích với giải Á quân. Tại cuộc thi năm đó, Mạc Trung Kiên – học trò Thanh Hằng đã giành chiến thắng chung cuộc. Kết quả này đã gây nên không ít tranh cãi.

Mạc Trung Kiên – Quán quân The Face Vietnam 2018

Quỳnh Anh – học trò Võ Hoàng Yến và Trâm Anh – học trò Minh Hằng cuối cùng chỉ về đích với giải Á quân

Sau chương trình, top 3 The Face Vietnam 2018 đều được mời đóng MV, tham gia quảng cáo. Cả 3 gần đây nhất đã có cơ hội hội ngộ khi cùng làm giám khảo The Face Online 2021.

Đến thời điểm hiện tại, Quỳnh Anh – cô học trò của siêu mẫu Võ Hoàng Yến năm nào giờ đã đạt thành tựu đáng nể khi trở thành Quán quân Siêu Mẫu Châu Á khi chỉ mới 22 tuổi. Á quân Trâm Anh cũng ghi dấu ấn khi tham gia các bộ phim truyền hình nổi tiếng Cây Táo Nở Hoa riêng Quán quân Mạc Trung Kiên lại có phần “im hơi lặng tiếng” hơn hẳn 2 Á quân.

Trâm Anh với vai “tiểu tam” trong Cây Táo Nở Hoa

Ngoài cập nhật hình ảnh, Mạc Trung Kiên chưa tham gia dự án nào nổi bật

Ảnh: Internet