Netizen phản ứng trái chiều sau khi Hiền Hồ lên tiếng xin lỗi

Hiện tại, động thái của Hiền Hồ sau thời gian dài ở ẩn vì ồn ào ‘anh họ nương tựa" đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng.

Sau thời gian im ắng vì vướng phải loạt ồn ào đời tư thì mới đây, Hiền Hồ đã chính thức lên tiếng. Theo đó, chia sẻ với VTV News, nữ ca sĩ nhận lỗi và mong nhận được sự bao dung, thông cảm của công chúng.

Chia sẻ với truyền thông, Hiền Hồ chính thức lên tiếng, công khai xin lỗi vì bê bối đời tư

“Sự im lặng của em trong nhiều ngày qua không phải vì em có ý định né tránh, em chỉ mong muốn dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan. Hơn cả là khi chuyện bắt đầu xảy ra, em đã quá suy sụp và khủng hoảng tinh thần. Cho đến bây giờ, em mới tạm bình tĩnh và ổn định tinh thần để có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân. Mấu chốt của vấn đề chính là sai lầm của bản thân em khi để mình rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Giờ đây em phải đối mặt và gánh chịu.

Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa. Em xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Em rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người”, Hiền Hồ chia sẻ.

Hiền Hồ nhận lỗi khi để ồn ào đời tư ảnh hưởng đến khán giả, những người biết và yêu quý cô

Trở thành tâm điểm chỉ trích suốt thời gian dài nên động thái của Hiền Hồ ngay lập tức được các diễn đàn MXH chia sẻ rầm rộ, dân tình cũng bàn tán vô cùng xôn xao. Hiện tại, netizen đang chia làm 2 phe, một bên thể hiện tinh thần “đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại”, cho rằng dù gì Hiền Hồ cũng đã lên tiếng và khuyên cộng đồng mạng không nên quá nặng lời. Tuy nhiên, số khác lại phản biện rằng bài xin lỗi của giọng ca Cần Xa chung chung. Thậm chí có nhiều người khá gay gắt khi cho rằng một lời xin lỗi sau những việc như phá nát hạnh phúc gia đình người khác vẫn chưa đủ, yêu cầu công chúng cần có động thái “tẩy chay” nữ ca sĩ. Hiện tại, rất nhiều ý kiến được đưa ra xung quanh động thái xin lỗi của Hiền Hồ.

Một số bình luận của netizen sau khi Hiền Hồ lên tiếng xin lỗi:

– Xin lỗi chung chung, cái cần nhất là xin lỗi người trong cuộc kìa.

– Đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại, góp ý nhưng đừng quá gay gắt.

– Dù gì cũng đã lên tiếng, đừng dồn người khác quá.

– Cứ làm sai lên xin lỗi rồi làm như bình thường.

– Ôi không bao giờ.

– “Phong sát” khỏi showbiz, yêu cầu không nghe hát nữa.

– Phá nát gia đình người khác, không phải xin lỗi là xong.

Nhận về những phản ứng trái chiều từ công chúng, sau khi lên tiếng xin lỗi qua truyền thông, Hiền Hồ lại tiếp tục đăng 1 tâm thư dài để trải lòng về những gì cô đã trải qua trong suốt 1 tháng ồn ào vừa qua.

Nguyên văn tâm thư của Hiền Hồ.

Theo đó, nữ ca sĩ sinh năm 1997 chia sẻ cô đã sống trong dằn vặt suốt thời gian ồn ào xảy ra: “Suốt thời gian vừa qua đã có rất nhiều tin bài và hình ảnh xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội liên quan đến em. Em nhận rất nhiều chỉ trích từ câu chuyện mà em mắc phải và mọi chuyện ngày càng đi xa hơn. Em cảm thấy vô cùng có lỗi, thất vọng với chính bản thân mình vì những chuyện đang xảy ra.

Em đã có một buổi phỏng vấn riêng với một đơn vị báo chí, nhưng trong khuôn khổ cuộc nói chuyện em không thể diễn tả hết những suy nghĩ và những gì tâm can mình muốn chia sẻ, nên em quyết định viết thêm những dòng này.

Em là ca sĩ tự do, trong công việc chỉ có em và anh quản lý hỗ trợ lẫn nhau. Nên khi bị biến cố lớn như vậy, em đã quá suy sụp khủng hoảng, không thể làm gì, đến nỗi em đã đóng hết tất cả tài khoản mạng xã hội cá nhân để khép kín mình lại. Mỗi ngày trôi qua là mỗi ngày em lo sợ không biết chuyện gì tiếp theo sẽ xảy ra với mình. Hơn nữa em phải dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan, nên em phải im lặng chứ không phải vì em có ý định né tránh.

Cho đến bây giờ, em mới có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân khi tinh thần đã tạm ổn định. Em cảm thấy mình thật sự có lỗi và nợ những khán giả yêu mến em, những ai đã luôn ủng hộ và quan tâm em trong suốt thời gian qua, và những ai vô tình bị cuốn vào câu chuyện này một lời xin lỗi. Vì thế, hôm nay em muốn đối mặt, muốn chân thành gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất đến những người có liên quan, gia đình, khán giả và các bạn fan yêu quý đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi câu chuyện cá nhân của em”.

Hiền Hồ đứng ra nhận hết mọi trách nhiệm về mình và cảm thấy tiếc nuối khi đã để mọi người thất vọng về cô: “Từ tận đáy lòng, em xin nhận hết những lời chỉ trích dành cho mình. Đó là bài học rất lớn trong cuộc đời mà em phải dành nhiều thời gian để tự chất vấn và nhìn nhận lại bản thân một cách tường tận thấu đáo. Bên cạnh đó, em cũng cảm ơn những lời bình luận, phân tích, cũng như những chia sẻ động viên của tất cả mọi người. Bài học lớn này đã giúp em thức tỉnh và nhìn nhận lại những gì đã xảy ra.

Là một nghệ sĩ trẻ, em cảm thấy mình đã chủ quan và có phần chưa chín chắn trong suy nghĩ và ứng xử, dẫn đến nhiều hệ lụy không lường trước được, những điều khủng khiếp mà em phải đối mặt trong suốt thời gian vừa qua”.

Đặc biệt, cuối tâm thư, giọng ca 9x cũng bày tỏ mong muốn khép lại mọi chuyện và hi vọng dư luận không đào sâu thêm vụ ồn ào ‘anh em họ nương tựa" này để tránh những tổn thương cho những người liên quan đến cô và đại gia H.N: “Em rất mong được sự thông cảm, bao dung và lòng trắc ẩn của tất cả mọi người. Mong dư luận không đào sâu để không gây ảnh hưởng đến những người có liên quan”.

Thời gian qua, loạt ảnh thân thiết giữa Hiền Hồ và CEO nổi tiếng bất ngờ rò rỉ khắp mạng xã hội
Sau ồn ào, Hiền Hồ quyết định ở ẩn và động thái mới đây của nữ ca sĩ vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận