Ngân 98 ra giá cho các đại gia muốn làm 'anh em nương tựa'

Những ngày gần đây câu chuyện tìm đại gia trên sân golf đã trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội.

Nhiều người nổi tiếng cũng đã chia sẻ những quan điểm riêng về vấn đề này. Trong đó, bạn gái Lương Bằng Quang cho biết nếu cặp đại gia phải có được 1.000 tỷ đồng, chứ số ít hơn cô có thể tự lo cho mình.

Ngân 98 tiếp tục có những chia sẻ về phát ngôn cặp đại gia, tuy nhiên cô nàng muốn số tiền nhiều hơn.

Mới đây, trên trang cá nhân người đẹp gốc Bình Định đã có những chia sẻ phát ngôn lên sân golf tìm đại gia của mình. Người đẹp cho biết bản thân đã có thể mua xe 9 tỷ đồng nên không cần ai bao nuôi.

Bạn gái Lương Bằng Quang viết: “Hôm qua Ngân có đăng 1 status nói Ngân cũng muốn được đại gia nuôi mà nhiều bạn tưởng thiệt **** Ngân quá trời. Xe tui tự mua độ này nọ các thứ cũng 9 tỷ rồi nè mấy má ơi. Mấy bạn nói không có đại gia nào thèm cặp Ngân là quá đúng luôn. Tại cặp Ngân thì Ngân sẽ bắt mua xe nghìn tỷ chứ mười mấy 2 mấy tỷ thì Ngân tự mua được”.

Người đẹp trước đó chia sẻ muốn đi chơi golf để có thể kiếm bạn trai giàu có nhưng không có điều kiện vào sân.
Bạn gái Lương Bằng Quang khoe hình ảnh bên xe 9 tỷ đồng, cho biết tự mua được mà không cần ai hỗ trợ.

Cùng với dòng trạng thái cô nàng khoe thành quả tự lập của bản thân, sau thời gian “cày cuốc” người đẹp gốc Bình Định không chỉ mua được xe sang mà còn tậu căn hộ cao cấp như khách sạn 5 sao. Ngân 98 cho rằng nếu cặp đại gia thì cô nàng phải lấy số tiền ngàn tỷ đồng chứ vài chục tỷ thì quá ít.

Trước phát ngôn quen người giàu có của bạn gái, Lương Bằng Quang cũng cho biết anh được xem là đại gia vì nhiều người hay nói rằng “Quang dạo này giống đại gia thế”.

Ngân 98 lên đời nhan sắc thời điểm hiện tại, bên cạnh đó còn sở hữu khối tài sản khủng.
Cô nàng thường xuyên check-in bên xe mới tậu, đây là món quà mà người đẹp gốc Bình Định dành tặng riêng cho bản thân.

Dù phát ngôn của Ngân 98 gây nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận cô nàng là người kiếm tiền khá giỏi, đến cả bạn trai cũng phải công nhận về sự chịu khó và năng lượng làm việc của người yêu.

Trước đó giọng ca Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm chia sẻ về bạn gái: “Ở góc độ của tôi thì nhìn thấy điểm tốt nhiều hơn điểm xấu, cô ấy cũng có khá nhiều điểm xấu và Quang cũng như vậy. May thay hai đứa có thể làm tấm gương soi cho nhau, khi sống với nhau thấy bên kia có gì xấu thì nói liền, phản ứng liền. Lúc này người bạn đời của mình chỉ ra để mình sửa đổi tốt hơn, đây là điểm tôi thấy thu hút nhất từ Ngân: thẳng, thật. Ngoài ra Ngân còn có nguồn năng lượng làm việc khủng khiếp”.

Ngân 98 vừa tậu căn hộ cao cấp thiết kế 5 sao.
Lương Bằng Quang và bạn gái đã tính đến chuyện cưới xin.

Minh chứng cho sự làm việc khủng khiếp của Ngân 98 là sau vài năm đã tự tậu xế hộp cho riêng mình, trong ngày sinh nhật cô nàng tự tặng bản thân món quà lớn để chúc mừng mà không cần một đại gia nào chống lưng. Người đẹp chia sẻ: “Chiếc xe đầu tiên của Ngân nè. Năm sau ráng rước thêm vài chiếc nữa. Đố mấy chị đoán giá”.

Dù đã có bạn trai nhưng người đẹp vẫn thường xuyên có những phát ngôn “cà khịa” kiếm người yêu đại gia.

Ngoài ra, Ngân 98 còn “ngậm thìa vàng” khi có gia cảnh khủng tại Bình Định. Gia đình cô nàng sở hữu nhà 8 tầng với rất nhiều phòng, bên trong là nội thất sang trọng. Người đẹp không ngại khẳng định rằng gia đình cô giàu nhất thị xã.

Nam nhạc sĩ dự tính kết hôn trong năm 2022 và gia đình hai bên đều ủng hộ.

Với sự hậu thuẫn của gia đình và việc kinh doanh ăn nên làm ra Ngân 98 tự tin không cần cặp đại gia vẫn sống sung túc. Nếu muốn quen phải có người cho cô hơn 1.000 đồng tỷ thì suy nghĩ lại. Lương Bằng Quang cũng đã quen với những phát ngôn thẳng thắn từ bạn gái nên chẳng thể hiện thái độ gì thêm.