Người hâm mộ lại soi thêm bằng chứng Marian Rivera mang bầu lần 3

Vừa qua khi xuất hiện cùng hai nhóc tì Zia và Ziggy, nữ diễn viên bị soi mặc đầm rộng thùng thình.

Marian Rivera và Dingdong Dantes là một trong những cặp đôi vàng của “quốc đảo tình yêu” Philippines. Sau khi chính thức về chung một nhà vào năm 2014, đến nay, cặp đôi đã có hai người con kháu khỉnh, xinh đẹp. Trên trang Instagram cá nhân của mình, mỹ nhân đẹp nhất Philippines cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh mái ấm nhỏ đầy hạnh phúc, khiến biết bao người ngưỡng mộ.

Gia đình hạnh phúc của Marian Rivera và Dingdong Dantes khiến nhiều người ngưỡng mộ. (Ảnh: Instagram @marianrivera)

Mới đây, Marian Rivera lại khiến người hâm mộ dậy sóng trước tin đồn mang thai lần 3. Cụ thể, vừa qua khi xuất hiện cùng hai nhóc tì Zia và Ziggy, nữ diễn viên bị soi mặc đầm rộng thùng thình. Không những thế, cô còn để lộ vòng 2 nhô to và đi dép bệt cẩn thận.

Nữ diễn viên diện váy rộng thùng thình và mang dép bệt. (Ảnh: Ngôi sao)

Bên cạnh đó, trong lần hội ngộ với người bạn thân là chuyên gia trang điểm mới đây, nhiều người hâm mộ cũng nhận thấy vòng bụng của Marian Rivera lớn hơn bình thường rất nhiều. Vị chuyên gia make up cũng liên tục ôm bụng của người đẹp trong lúc chụp ảnh như khéo léo che đi chi tiết mang thai.

Vòng 2 của Marian Rivera to hơn rất nhiều và hành động của cô như cố ý che giấu. (Ảnh: Ngôi sao)

Nhiều người hâm mộ còn nhận thấy, thời gian qua Marian Rivera thường xuyên diện những trang phục rộng thùng thình, thoải mái. Bên cạnh đó, trong những bức ảnh đăng lên mạng xã hội, mỹ nhân đẹp nhất Philippines cũng che khéo vòng 2.

Người đẹp diện thiết kế rộng, che khéo vòng 2 trong bộ ảnh Giáng sinh mới đây. (Ảnh: Facebook Marian Rivera)

Marian Rivera từng vướng tin đồn bầu bí lần 3 trong chuyến đi sang Israel chấm thi cho Miss Universe 2021. Thời điểm đó, khi chia sẻ hình ảnh tình tứ bên chồng tại thành phố Eilat, người đẹp đã mặc quần jeans và chiếc áo ngắn. Trang phục này để lộ vóc dáng tăng cân thấy rõ của mỹ nhân đẹp nhất Philippines, đặc biệt là phần bụng.

Bên cạnh đó, khi xem lại những hình ảnh cô xuất hiện tại cuộc thi Miss Universe, khán giả cũng phát hiện vòng bụng kém thon thả của nữ diễn viên. Chính vì điều này, người hâm mộ càng chắc nịch cặp đôi sắp chào đón người con thứ 3.

Marian Rivera tình tứ bên chồng, để lộ vòng 2 lùm xùm. (Ảnh: Chụp màn hình Instagram @marianrivera)
Vòng 2 kém thon thả khi diện váy dạ hội của nữ diễn viên. (Ảnh: Facebook Marinan Rivera)
Mỹ nhân đẹp nhất Philippines ưa chuộng những trang phục thoải mái trong thời gian đi chấm thi. (Ảnh: Facebook Marian Rivera)

Nói về việc mang thai lần 3, Marian Rivera từng chia sẻ: “Chúng tôi vẫn còn nhiều thời gian và cơ hội để sinh thêm em bé nữa. Tuy nhiên bây giờ cả hai vợ chồng đang có rất nhiều việc phải làm. Ziggy giờ đây đã 2 tuổi và tôi cũng đang khá bận rộn với việc học của bé Zia”.

Marian Rivera tiết lộ có ý định sinh thêm con nhưng hiện tại chưa phải là thời điểm thích hợp. (Ảnh: Facebook Marian Rivera)

Hiện tại, phía chính chủ vẫn đang giữ yên lặng trước tin đồn mang thai lần 3. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn vô cùng mong chờ tin vui từ phía cặp đôi.