Nhói lòng xem Huyền Lizzie không dám nhận mẹ, còn bị mắng té tát vì lý do không ngờ ở Thương Ngày Nắng Về tập 18

Sau khi rửa tay tại khách sạn, Vân Trang (Huyền Lizzie) và Duy (Đình Tú) lên xe trở về công ty ngay mở đầu Thương Ngày Nắng Về tập 18.

Về đến nơi, Vân Trang đi ăn trưa cùng ban lãnh đạo để bàn công việc. Tại đây, cô nghe mọi người kể chuyện ngày trước công ty từng rộ tin đồn Vân Trang là con gái của bà Kim Nhung vì vẻ ngoài thời trẻ giống nhau. Thế nhưng Vân Trang liền phủ nhận và nói mình không bằng con gái tổng giám đốc. Thấy Vân Trang được đem ra so sánh với con gái của mình, bà Kim Nhung tỏ ý không hài lòng ra mặt.

Tại lễ ra mắt nhà máy mới, khi được phóng viên hỏi chuyện có con gái, bà Nhung liền phủ nhận. Ngay sau buổi họp báo, bà Kim Nhung gọi Vân Trang ra ngoài và mắng thẳng mặt, vì cho rằng cô có ý định tọc mạch chuyện đời tư của mình, nên cố tình để phóng viên hỏi câu đó, dù câu hỏi này vốn dĩ không có trong kịch bản. Đặc biệt bà con nói Vân Trang không có tư cách hỏi chuyện về con gái bà. Mẹ ruột vừa không nhận ra vừa hết lần này đến lần khác chèn ép mình khiến Vân Trang vô cùng đau buồn.

Ở một diễn biến khác, bên nhà Vân Khánh (Lan Phương), bé Sam làm văn tả gia đình được 9 điểm, thế nhưng nội dung lại “bóc phốt” bố thường xuyên bị mẹ mắng là trẻ con, khiến Đức vô cùng giận giữ.

Thương Ngày Nắng Về lên sóng lúc 21h40 thứ Hai đến thứ Ba hằng tuần trên VTV3.

Nguồn ảnh: VTV