Ninja lead nằm ngủ "hớ hênh" ngay trên yên xe, nghe lý do không ai trách mà còn thông cảm

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một cô gái nằm ngủ ngon lành trên yên xe ngay trước cửa một ngôi nhà. 

Camera trích xuất quay lại vào lúc 17h15 phút chiều, cô gái mặc váy nắng, đeo khẩu trang, kính râm kín mít. Sau khi dừng xe, cô để nguyên bộ đồ như vậy, nằm lăn trên yên xe ngủ một giấc ngon lành. 

Và cứ thế, trong suốt hơn 30 phút tiếp theo, cô gái quay ngang quay ngửa, vắt vẻo trên chiếc xe. Nhiều người đi qua đi lại, ngó nghiêng, chỉ trỏ nhưng cô vẫn chẳng quan tâm. 

Đến khi camera chỉ 17h45 phút, cô nàng mới tỉnh dậy và tiếp tục lái xe đi.

Ninja lead nằm ngủ “hớ hênh” ngay trên xe máy, nghe lý do không ai trách mà còn thông cảm

Đoạn clip được tài khoản tên T.S đăng tải với dòng trạng thái: “Buồn ngủ đến nỗi không lết được vào nhà”. Hóa ra, cô nàng ninja lead đi làm về nhưng không cưỡng lại nổi cơn buồn ngủ, đành nằm luôn trên xe chợp mắt vài phút trước cửa nhà rồi lại gượng dậy đi làm tiếp.

Nữ ninja lead ngủ ngon lành trên yên xe

Khoảnh khắc này được chia sẻ trên nhiều diễn đàn khiến cư dân mạng không nhịn nổi cười. Người thì thông cảm cho cô gái, bởi đó là điều ai cũng đã từng gặp khi đi làm ca đêm hay thời gian nghỉ ngơi quá ít ỏi.

Số khác lại lo lắng thay cho an nguy của cô, nằm ngủ ngoài đường như vậy lỡ gặp trộm cướp, móc túi… thì thật khó bề xử lý. 

Mình đã từng như bạn, thức từ 5 giờ sáng hôm trước đi làm tới 7 giờ sáng hôm sau mới xong, đứng giữa đại lộ ngủ luôn. 

– Đúng chất ninja lead. Có mấy cô hàng xóm biết quan tâm thật, đứng chụp ảnh liên tục. Còn gia chủ chắc quá quen với tình huống như thế này rồi.