Nối máy nóng với Trâm Anh giữa tin đồn lộ clip sex dài 29s: Sẽ kiện đến cùng

Chúng tôi đã liên lạc với Trâm Anh để tìm hiểu vụ việc.

Sáng 29/3, trên mạng lan truyền thông tin về clip sex dài 29s của hot girl thị phi Đỗ Thị Trâm Anh. Người đăng tải hình ảnh nhạy cảm khẳng định cô gái trong clip là Trâm Anh. Thậm chí nhiều người còn có hành động không thể chấp nhận là đua nhau share link và xin link.

Trước thi phi này, Trâm Anh đã nhanh chóng đăng status khẳng định clip trên là sản phẩm cắt ghép. Đến chiều cùng ngày, cô đã tìm đến cơ quan chức năng để gửi đơn tố cáo.

Nối máy nóng với Trâm Anh giữa tin đồn lộ clip sex dài 29s: Sẽ kiện đến cùng! - Ảnh 1.

Nối máy nóng với Trâm Anh giữa tin đồn lộ clip sex dài 29s: Sẽ kiện đến cùng! - Ảnh 1.
Trâm Anh gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng sau khi trên mạng lan truyền tin đồn về clip 18+ của mình

Liên hệ với Trâm Anh, cô cho biết mình đã nộp đơn tố cáo lên cơ quan chức năng, hi vọng sẽ được giải quyết sớm. Đặc biệt, khi được hỏi về dự định tiếp theo sau khi làm tố cáo, Trâm Anh khẳng định sẽ theo kiện đến cùng.

Khi được hỏi phán đoán của Trâm Anh về người đứng sau vụ lùm xùm này, cô trả lời ngắn gọn: “Chắc có người không thích mình”.

Trước đó trên Instagram cá nhân, Trâm Anh đã để lại vài dòng tâm sự về tình hình hiện tại: “Cuộc sống đã quá vất vả mệt mỏi rồi. Mỗi ngày trôi qua đều phải cố gắng cười, cố gắng vui cho quên đi. Nhưng hiện thực lại quá tàn nhẫn, bản thân thì chẳng gây thù với ai thế mà vẫn có những người muốn hãm hại, dìm mình xuống tận đáy”.

Nối máy nóng với Trâm Anh giữa tin đồn lộ clip sex dài 29s: Sẽ kiện đến cùng! - Ảnh 2.
Status của Trâm Anh trước vụ việc

Cách đây không lâu – thời điểm sân golf là từ khoá nhạy cảm, Trâm Anh cũng bị “pha ke” tài khoản TikTok. Đáng nói, tài khoản này giả mạo này đáp trả lại tất cả những bình luận cho rằng cô nàng lên sân golf để “săn” đại gia với thái độ khá gay gắt, gây hấn và thậm chí bất lịch sự.

Nhận thấy điều này gây ảnh hưởng đến danh dự của mình nên Trâm Anh đã đăng đàn nhờ mọi người giúp report. Chia sẻ thêm về vấn đề này, cô nói: “Ban đầu mình không để ý nhưng sau đó thấy nhiều fanpage và các phương tiện truyền thông đều đăng những nội dung của người fake mình nên mình đã chia sẻ lên Facebook để mọi người tránh và report giúp mình”.

Nối máy nóng với Trâm Anh giữa tin đồn lộ clip sex dài 29s: Sẽ kiện đến cùng! - Ảnh 3.
Chỉ vì mê chơi golf mà Trâm Anh cũng nhận về nhiều lời lẽ khó nghe của dân mạng

Đỗ Thị Trâm Anh (SN 1996) là gương mặt không hề xa lạ với dân mạng. Cô từng gây chú ý khi cùng dàn gái xinh xuất hiện tại chương trình Nóng Cùng World Cup 2018 hay show Mảnh Ghép Tình Yêu.

Tuy nhiên đến năm 2019, cô bất ngờ “ở ẩn”. Sau khi comeback, Trâm Anh không tham gia các hoạt động giải trí nữa mà tập trung vào công việc riêng, dành thời gian học hành, đầu tư và theo đuổi đam mê với golf.

Nối máy nóng với Trâm Anh giữa tin đồn lộ clip sex dài 29s: Sẽ kiện đến cùng! - Ảnh 4.

Nối máy nóng với Trâm Anh giữa tin đồn lộ clip sex dài 29s: Sẽ kiện đến cùng! - Ảnh 4.
Một số hình ảnh gần đây của Trâm Anh

Hành vi lan truyền văn hoá phẩm đồi truỵ, đặc biệt là các clip riêng tư là hành động cực kỳ đáng lên án, xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư của mỗi người. Hiện nay, trên mạng đang kêu gọi mạnh mẽ cùng nhau tẩy chay và ngừng chia sẻ link xấu nhằm tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật của kẻ xấu đã phát tán clip.

Ảnh: Tổng hợp