Nữ diễn viên Vbiz xuất thân hot girl sở hữu khối tài sản khủng

Nữ diễn viên Vbiz vẫn được biết đến là một mỹ nhân độc thân, vui tính và sở hữu khối tài sản khủng. Cô từng chia sẻ, cô có tài sản khoảng 50 tỷ từ khi 27 tuổi.

Sam đang là mỹ nhân Vbiz sở hữu trọn combo xinh đẹp, giỏi giang và nhiều tiền. Ngay từ năm 16 tuổi, Sam đã biết cách tự kiếm tiền, mở một cửa hiệu thời trang riêng. Sau nhiều năm cố gắng nỗ lực, hiện tại Sam đang nắm trong tay khối tài sản không phải dạng vừa.

Cách đây không lâu, Jun phạm quay vlog tới thăm nhà Sam. Cụ thể nam ca sĩ nhóm 365 tới tham quan căn hộ rộng 300 m2 do Sam mới tậu giữa năm 2020. Phòng khách được sơn màu – trắng xám chủ đạo. Sam bài trí bộ sofa cỡ lớn để tiếp khách. Cô cũng đặt bộ máy tính bàn, ti vi ở phòng khách để tiện sử dụng. ‘Nhà to, đẹp quá đi mất. Phòng khách rộng bằng phòng ngủ nhà tôi mà có một mình Sam ở. Đúng là nhà bự nên cái gì cũng bự. Đến cái ghế sofa cũng to", Jun Phạm thốt lên khi được Sam dẫn đi thăm nhà.

trước đó, Sam sống trong căn biệt thự khang trang ở quận 7, Tp.HCM được cô mua từ năm 2015. Chính Ngô Kiến Huy từng hé lộ Nhà Sam đang ở “là đất kim cương, giống như đào lên có kim cương dưới sàn”. Nam ca sĩ còn quảng cáo thêm rằng nếu ai muốn mua nhà đất, bất động sản hãy liên hệ với Sam vì “cô ấy thường mua được những bất động sản có giá rất tốt, thường là biệt thự”.

Ngoài bất động sản, Sam có nhiều xe ôtô. Tháng 7/2020, nữ diễn viên mua xe Mercedes-Benz S 450 L Luxury hơn 5 tỷ đồng, để phục vụ cho công việc. Kiểu dáng, nội thất sang trọng của xế hộp mới khiến Sam mê mẩn. Ghế phụ phía trước xe có thể gập, giúp nữ diễn viên nằm nghỉ ngơi khi mệt mỏi. Thích tự lái xe di chuyển thay vì nhờ cậy tài xế, Sam lựa chọn mẫu xe mới có tay lái êm, phù hợp với phụ nữ.

Thành công trong kinh doanh và trong hoạt động nghệ thuật, Sam không tiếc tiền mua những thứ đồ hiệu hot trend để bắt kịp xu hướng. Cô cũng là một trong những người đẹp Việt có sự đầu tư chỉn chu về trang phục khi đi dự show. Cô nàng sở hữu bộ sưu tập túi xách, giày dép “khổng lồ” đến từ nhiều thương hiệu như Gucci, Chanel, Dior…

Cô chia sẻ trong một bài phỏng vấn năm 2017 rằng đặt mục tiêu có 1 triệu đô trước năm 30 tuổi. Nhưng sau đó kế hoạch phá sản, cô thậm chí có tài sản gấp đôi so với dự liệu trước kia của mình. Người đẹp tự hào số tiền của mình là minh bạch khi bị đặt câu hỏi giống nhiều chân dài khác: “Sam cũng có nói về vấn đề này là tất cả những tài sản của Sam là hoàn toàn minh bạch. Thu nhập của Sam chưa bao giờ đến từ việc đóng phim. Sam có được mọi thứ là nhờ công việc kinh doanh do mình gầy dựng từ khi mới 18 tuổi. Với thu nhập của diễn viên, người mẫu mới nổi thì khó có thể làm được điều đó”.

Mọt làn tham gia talkshow, hot girl Sam gây ra nhiều luồng tranh cãi trên MXH khi nhắc về tài chính của bạn trai lý tưởng. Cụ thể người đẹp muốn chồng tương lai của mình phải có 30-40 tỷ trong tài khoản, thu nhập cỡ cũng tầm 1 tỷ/ tháng. Con số này không hề nhỏ so với yêu cầu chung của các mỹ nhân hiện nay. Tuy nhiên đối với đại gia ngầm như Sam thì có lẽ đây là chuyện bình thường.

Linh Linh/TH