Nữ idol hẹn hò tốc độ nhất Kpop: Mới công khai bạn trai 1 tháng đã đăng ảnh hôn môi căng đét, giờ chuẩn bị cưới luôn rồi!

Nữ idol này đang đắm chìm trong tình yêu và cô không ngại công khai cho cả thế giới biết.

Vào ngày 2/12 vừa qua, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đưa tin nữ ca sĩ Son Dam Bi và cựu vận động viên trượt băng tốc độ Lee Kyu Hyuk đang hẹn hò. Được biết, nữ ca sĩ và bạn trai đã nảy sinh tình cảm và bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc vào năm nay.

Thông tin này khiến dân tình bất ngờ bởi Son Dam Bi chưa từng để lộ “hint” hẹn hò trước đó, thậm chí cô còn vướng nghi vấn “đào mỏ” đại gia. Thế nhưng dù mới công khai bạn trai 1 tháng, nữ idol kiêm diễn viên táo bạo hơn hẳn, đăng cả ảnh hôn môi táo bạo lên trang cá nhân. Không mấy idol công khai tình tứ, lại còn tốc độ như Son Dam Bi.

Mới đây nhất, nữ ca sĩ còn nhận được 1 chiếc nhẫn lớn, làm dấy lên nghi vấn sắp kết hôn với bạn trai vận động viên. Thông tin này hiện đang đứng ở vị trí No.1 cổng thông tin Naver, khiến dân tình không ngừng bàn tán về 1 đám cưới rình rang có thể diễn ra trong năm nay.

Nữ ca sĩ đình đám 1 thời táo bạo đăng ảnh hôn môi bạn trai lên trang cá nhân

Cô cũng đăng tải ảnh chiếc nhẫn lớn, làm dấy lên nghi vấn sắp kết hôn
Thông tin này đang đứng ở vị trí No.1 cổng thông tin Naver

Được biết, nữ ca sĩ sexy đình đám Kpop thế hệ 2 sinh năm 1983 và bạn trai hơn cô 5 tuổi. Theo nguồn tin thân cận, Son Dam Bi và Lee Kyu Hyuk trở thành bạn bè trong 1 lần đi chơi và đã tiếp tục liên lạc với nhau.

Họ có chung sở thích chơi golf và không hề giấu giếm mối quan hệ với những người xung quanh. Với loạt hành động thể hiện tình cảm táo bạo của nữ ca sĩ, dân tình tin rằng cô và bạn trai sẽ sớm về chung 1 nhà trong năm 2022.