Ông Hồ Nhân nói gì về việc kiện những người lan truyền tin đồn tình ái

Tối 20/3, cõi mạng dậy sóng trước loạt ảnh thân thiết của ca sĩ Hiền Hồ và một vị đại gia U60. Trong những bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội này, Hiền Hồ và vị đại gia này ôm ấp, nắm tay khá tình cảm, do đó, rất nhiều suy đoán về mối quan hệ của cặp đôi được dân mạng rần rần bàn tán.

Trước vụ việc này, đến hiện tại, nữ ca sĩ Hiền Hồ vẫn giữ động thái im lặng, đồng thời khóa các trang MXH cá nhân, từ fanpage, Facebook, Instagram. Thậm chí, bên TikTok, nữ ca sĩ cũng khóa phần bình luận.

Những bức ảnh khiến cõi mạng “dậy sóng”

Trong khi đó, ông Hồ Nhân (Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen) – người được cho là vị đại gia U60 ôm ấp Hiền Hồ lại lên tiếng khẳng định với truyền thông rằng, ông và Hiền Hồ là anh em họ, nương tựa lẫn nhau. Thậm chí, Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen còn khẳng định, ông và Hiền Hồ coi nhau như anh em ruột trong nhà.

Ngoài ra, ông Hồ Nhân khẳng định những thông tin lan truyền trên mạng là sai sự thật nhưng ông không có ý định kiện. Ai nói gì kệ họ, ông không quan tâm.

Dù có nhiều tin đồn sai sự thật nhưng ông Hồ Nhân không có ý định kiện ai

Ngay sau khi ông Hồ Nhân lên tiếng, cư dân mạng tiếp tục được phen bàn tán rầm rộ, trong đó, khá nhiều ý kiến cho rằng, phát ngôn của ông Hồ Nhân thực sự “hoang đường”.

Ông Hồ Nhân không chỉ nổi tiếng là doanh nhân có khối tài sản kếch xù và vợ của ông cũng có gia thế “siêu khủng”. Vị đại gia này sinh năm 1966, được biết đến là thành viên của gia tộc sở hữu Sơn Kim, một tập đoàn kinh doanh đa ngành từ bất động sản, bán lẻ và thời trang.

Năm 1997, ông Nhân thành lập và đảm nhận vị trí tổng giám đốc Công ty Nanogen. Hiện công ty này có trụ sở tại khu công nghệ cao TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Ông Nhân mình lớn lên ở New York, lấy bằng tiến sĩ công nghệ sinh học tại Đại học Arizona, Mỹ. Năm 2006, ông Hồ Nhân đã quyết định về Việt Nam sinh sống và làm việc. Ông Nhân trở về Việt Nam định cư lâu dài vào năm 2008.

Ông Hồ Nhân và bà xã giỏi giang, tài năng

Tiến sĩ Hồ Nhân thành lập Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen (Nanogen) vào tháng 9/1997, làm Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc. Đến cuối năm 2019, Nanogen có tổng tài sản hơn 1.369 tỷ đồng, với vốn điều lệ đạt 715 tỷ đồng.

Ông Hồ Nhân bắt đầu được nhiều người quan tâm đặc biệt khi là “cha đẻ” của vaccine Nanocovax đầu tiên chống lại Covid-19 và thử nghiệm trên người. Mục tiêu dài hạn của Nanogen là trở thành một trong những nhà sản xuất dược phẩm ứng dụng công nghệ sinh học hàng đầu trên thế giới và là nhà nghiên cứu phát triển các liệu pháp sinh học mới.

Không chỉ tạo dấu ấn trong lĩnh vực công nghệ sinh học, ông Hồ Nhân còn mở rộng ra nhiều lĩnh vực tài chính, mua bán sáp nhập các doanh nghiệp dược phẩm, thiết bị y tế, bệnh viện tại Mỹ và Hong Kong.