Pha đổi sui gia kh.ét l.ẹt giữa đám cưới, quan viên 2 bên mắt tròn dẹt

Pha đổi sui gia bất ngờ giữa đám cưới khiến quan viên hai họ bật cười trước trước sự dễ thương của bố mẹ hai bên.

Người xưa có câu: “Bà con ngày một xa, sui gia ngày một gần”, sui gia là mối quan hệ đặc biệt khi hai gia đình khác biệt nay trở thành một gia đình lớn nhờ sự gắn kết của con cái. Trong văn hóa Á Đông, hôn nhân không chỉ là giữa đôi trẻ mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến gia đình hai bên. Sui gia sẽ giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống cũng như hỗ trợ cặp vợ chồng son khi có việc cần thiết. Có thể nói, mối quan hệ giữa hai bên sui gia cũng sẽ góp phần vào mối quan hệ hôn nhân của con cái.

Mới đây, hình ảnh về một pha đổi sui gia cực gắt trên TikTok gây bão cộng đồng mạng khi thu hút 5,7 triệu lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ chỉ trong vòng vài giờ đăng tải.

Bố mẹ cô dâu đang tiến lên khán đài sân sấu để chụp ảnh. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.M.P)

Cụ thể, trong lễ thành hôn của cặp cô dâu chú rể Xuân An – Hoài Hân, khi bố mẹ của cô dâu Hoài Hân cùng đi lên sân khấu để chụp ảnh cùng đôi vợ chồng son thì lập tức, bố của chú rể vỗ vai bố cô dâu, nắm tay bà thông gia, tiếp tục bước đi. Chứng kiến cảnh tượng đó, các quan khách ai nấy đều bật cười nắc nẻ, mẹ cô dâu với sự thay đổi bất ngờ cũng không nhịn được cười, tay trong tay với ông thông gia vẻ mặt khoái chí. Bố cô dâu cũng “không phải dạng vừa”, ông cũng nắm tay mẹ chú rể Xuân An rảo bước, cả hai cũng không giấu nổi nụ cười tươi.

Bố chú rể bỗng vỗ vai bố cô dâu. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.M.P)
Bố chú rể đã tay trong tay với mẹ cô dâu trong chớp mắt. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.M.P)
Khách tham dự và mẹ cô dâu không nhịn được cười trong sự bất ngờ. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.M.P)
Bố cô dâu cũng không vừa, nắm tay mẹ chú rể sánh đôi. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.M.P)

Vợ chồng son Xuân An – Hoài Hân từ xa cũng phải “cười lăn cười bò” trước sự đáng yêu của bố mẹ hai bên. Chính những giây phút đùa vui vẻ giữa hai bên gia đình đã khiến đám cưới càng thêm sum vầy, hạnh phúc, không chỉ mang lại niềm vui cho hai nhân vật chính của buổi lễ và còn cho các quan khách tham dự.

Vợ chồng son cũng không thể không cười trước sự dễ thương của bố mẹ hai bên. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.M.P)

Được biết, hai sui gia đã từng là bạn học của nhau thời trẻ, khi lập gia đình, họ đã kết sui cho hai người con và nay đã chính chức đoàn tụ thành một đại gia đình. Cư dân mạng không ngớt lời khen, thể hiện sự ngưỡng mộ cho đôi trẻ và hai bên sui gia vì sự hòa thuận, hạnh phúc:

– Hai bên gia đình thật và khiến người ta ngưỡng mộ.

– Nhìn là biết hạnh phúc rồi, xin chúc mừng đôi bạn trẻ nha!

– Chắc hai nhà bác sui này chơi thân lắm nhỉ, nhìn quá tự nhiên, có khi 4 bác này là bạn thân không chừng.

– Tình sui gia đúng là thiệt dễ thương quá mà!

– Cặp sui sao đúng tướng phu thê luôn ý, xem đi xem lại hoài không chán!

Cư dân mạng không ngớt lời khen cho gia đình hạnh phúc. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.M.P)

Thông qua những hình ảnh này, nhiều người có thể dễ dàng thấy được đôi vợ chồng son Xuân An và Hoài Hân sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn trong tương lai.