Phạm Thuỳ Linh chỉ trích gay gắt Phạm Thư giành giật vị trí dẫn đầu: "Em mang cái chợ vào show, mang cái xấc xược phô bày ra ngoài"

Sự kiện được dân tình đặc biệt chú ý, quan tâm thời gian gần đây chính là Vietnam International Fashion Week (VIFW). Sau khi show diễn này khép lại, cư dân mạng xôn xao trước bài đăng “bóc phốt” Phạm Thư của người mẫu Phạm Thuỳ Linh. Trên Facebook, Phạm Thuỳ Linh dùng những từ ngữ gay gắt để chỉ trích Phạm Thư.

Cụ thể, Phạm Thuỳ Linh tố Phạm Thư có thái độ chưa phù hợp: “Trong khi mọi người nỗ lực xây dựng một cộng đồng văn minh, lịch sự, lễ phép và chuyên nghiệp thì em đi ngược lại tất cả. Em mang cái chợ của em vào show diễn, em mang cái xấc xược của em phô bày ra ngoài. Một con sâu làm rầu nồi canh”. Ngoài ra, cô còn chỉ trích Phạm Thư cố tình “giành giật dẫn đầu” trong show diễn.

Phạm Thuỳ Linh lên tiếng “bóc phốt” Phạm Thư trên Facebook

Đáng chú ý, dưới bài đăng này của Phạm Thuỳ Linh, NTK Minh Châu – chủ nhân show diễn đã để lại một bình luận giải oan cho Minh Thư. “Chắc có hiểu lầm đó Linh. Nãy bạn xếp vị trí chỉ xếp theo màu áo rồi kêu Thư ra, chứ bạn không có ý dành vị trí đâu em. Chắc có hiểu lầm”. Ngoài ra, NTK Minh Châu còn bày tỏ: “Anh mong các bạn vui vẻ với nhau”. Ngay sau đó, Phạm Thuỳ Linh đã trả lời NTK Minh Châu: “Em không quan trọng bạn kia đi đâu, vị trí thế nào nhưng có các chị lớn nên biết mình là ai. Vậy thôi”.

Tuy nhiên, NTK Minh Châu nhanh chóng đưa ra quan điểm cho rằng có hiểu lầm. Phạm Thuỳ Linh đã trả lời bình luận này nhưng netizen cho rằng giọng điệu của cô vẫn còn chưa hài lòng

Hiện nay, vụ việc giữa Phạm Thuỳ Linh và Phạm Thư vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Ảnh: FBNV, Sưu tầm