Phạm Thùy Linh tố đích danh đàn em Phạm Thư giật vị trí

Tối 22/12, show diễn áo dài của NTK Minh Châu thuộc khuôn khổ Vietnam International Fashion Week diễn ra.

Sau khi show diễn khép lại, Phạm Thùy Linh – một trong những người mẫu trình diễn show – có bài đăng gay gắt, chỉ đích danh model trẻ tuổi Phạm Thư.

Theo chân dài 32 tuổi, Phạm Thư dù còn nhỏ nhưng có thái độ xấc xược trong công việc, giành giật vị trí không phải của mình trên sàn diễn.

Phạm Thư là người đẹp đứng đầu hàng, Phạm Thùy Linh ngay phía sau.

“Tâm thư” của Phạm Thùy Linh:

“Dear model Phạm Thư!

Em hoạt động nghệ thuật bao lâu và có hiểu biết gì về thời trang cũng như những con người đang cố gắng cống hiến cho nghệ thuật?

Trong khi mọi người nỗ lực xây dựng một cộng đồng văn minh, lịch sự, lễ phép và chuyên nghiệp thì em đi ngược lại tất cả. Em mang cái chợ của em vào show diễn, em mang cái xấc xược của em phô bày ra ngoài. Một con sâu làm rầu nồi canh.

Chị hỏi em, mắt em có mờ không? Chắc chắn là không. Vậy em có biết trong bộ sưu tập của NTK Minh Châu có những đàn chị nào tham gia không? Nếu em không trả lời được là do em quá yếu kém về trình độ hay hiểu biết của em giới hạn, hoặc em quá lo sân si mà không biết vị trí của mình rồi.

Em à, trong khi chúng tôi đứng lo sắp xếp vị trí để các chị diễn viên, người mẫu xuất hiện thoải mái nhất theo sự sắp đặt của BTC và NTK, thì em từ đâu thủ sẵn lao ra như tên lửa để giành giật dẫn đầu trong khi đó không phải vị trí của em.

Chị không nắm em lại vì chị không ngang hàng với em, nhưng em nên tự rút kinh nghiệm, khiêm tốn và quan sát nhiều hơn nhé.

Ai cũng thấy, ai cũng biết việc em làm. Tiên học lễ, hậu học văn em ạ. Chị chúc em sẽ trau dồi thêm nhiều kiến thức, kỹ năng sống, như vậy mới thành công được.

Các cuộc thi nhan sắc cần cả tài lẫn sắc. Nếu em chỉ có sắc thì mãi vẫn chỉ là hoa trong vô vàn những bông hoa mãi sẽ không có chỗ đứng. Em có biết vì sao Thượng Đế tạo ra con người có đôi mắt phía trước chứ không phải sau lưng không em?”.

Phạm Thùy Linh dành nhiều từ ngữ gay gắt cho đàn em sinh năm 1997.

Phạm Thư không phải model quá xa lạ. Cô từng lọt top 5 Hoa khôi Áo dài 2016, top 15 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Câu chuyện Phạm Thùy Linh tố Phạm Thư sẽ không có gì đáng nói nếu chủ nhân show diễn không đưa ra phản hồi.

Dưới bài đăng của Phạm Thùy Linh, NTK Minh Châu trực tiếp giải oan cho Phạm Thư, khẳng định không có chuyện giành giật gì ở đây, tất cả có thể chỉ là hiểu nhầm.

NTK Minh Châu giải nỗi oan “cướp vị trí” cho Phạm Thư.

“Chắc có hiểu lầm đó Linh. Nãy bạn xếp vị trí chỉ xếp theo màu áo rồi kêu Thư ra, chứ bạn không có ý giành vị trí đâu em.

Chắc có hiểu lầm. Chị Thu cũng không để ý, một phần vì chị không chạy chương trình hồi trưa kịp do chị khai trương cửa hàng rồi chạy qua diễn giúp anh. Anh mong các bạn vui vẻ với nhau”, Minh Châu nhắn nhủ.

Phạm Thùy Linh có vẻ vẫn không gỡ bỏ được khúc mắc với Phạm Thư khi đáp: “Mọi người yêu cầu em đi trước, nhưng khi quay lại thấy chị Thu và chị Nhi, em chủ động mời 2 chị đi trước nhưng các chị nói không tập chương trình nên sẽ đi sau em. 

Khi em đi sau chị Trang thì bạn kia đứng sẵn phía sau lao lên. Em không quan trọng bạn kia đi đâu, vị trí thế nào, nhưng có các chị lớn nên biết mình là ai. Vậy thôi”.

Hiện tại, số đông đang đứng về phía Phạm Thư trong vụ lùm xùm. Họ cho rằng Phạm Thùy Linh có phần nóng vội khi đăng đàn tố đàn em, khi chưa thực sự hiểu hết diễn biến hậu trường như NTK Minh Châu trần tình.

Số khác cho rằng là đàn chị có thâm niên trong nghề, Phạm Thùy Linh nếu có khúc mắc thì nên trao đổi với đàn em ngay sau show, hoặc gửi tin nhắn riêng.

Nhiều bình luận trái chiều dành cho Phạm Thùy Linh ngay dưới bài đăng của cô.

Sao Việt Quán quân Next Top bị NTK Minh Châu bóc phốt là ai?

Vq
Theo Vietnamnet