Phản ứng của cha khi con gái bật phim 'Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7'

Cô con gái đã mở bộ phim để cả nhà cùng xem vào ngày Tết quây quần, không ngờ mọi người trong gia đình lại khóc ngon lành khi xem.

Còn nhớ, vào năm 2013, bộ phim Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 đã c.à.n q.u.é.t các rạp chiếu châu Á và khiến tất cả phải xúc động đến rơi lệ vì câu chuyện cảm động đằng sau. Bộ phim đã lấy nước mắt người xem bởi câu chuyện buồn nhưng ấm áp về tình cha con được kể bằng những thước phim đẹp, lời thoại đáng yêu mộc mạc. Phân cảnh buồn nhất của bộ phim khiến nhiều khán giả tan nát, hầu hết các bình luận đều chia sẻ không thể ngừng khóc mỗi khi nghĩ đến cảnh chia tay này.

Vì muốn cả nhà được sum vầy cùng nhau trong ngày Tết ấm cúng, cô gái Nguyễn Thị Hương Ngân (SN 2003, ở Hòa Bình) đã bật bộ phim Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 cho mọi người trong gia đình cùng xem.

Được biết, ông của Hương Ngân đã 85 tuổi hay các bác, bố và chú đã qua tuổi 50, mẹ và em trai – tất cả mọi thành viên trong gia đình đều chăm chú theo dõi từng diễn biến của bộ phim.

Clip: Những người đàn ông trong nhà đều rơm rớm nước mắt khi xem bộ phim

Hương Ngân chia sẻ: ‘Mọi khi đến giờ ăn cơm thì nhà hay bật thời sự để xem nhưng hôm đấy mình muốn cho cả nhà xem phim vì phim rất ý nghĩa. Trước đấy mình cũng nói với cả nhà phim rất hay và rất buồn nên nhà cũng tò mò xem đến cuối phim. Trong clip là lúc cả nhà mình ăn cơm xong nhưng các bố, bác, ông vẫn ngồi xem và mang cả bộ ấm chén vào nhà để xem".

Xuyên suốt bộ phim đã nhiều lần những người đàn ông trong nhà sụt sịt, lau nước mắt rồi nhưng phải đến cuối phim lúc cao trào nhất, cô bạn mới chạy ra góc để quay lén.

Các chú, bác và đến cả ông đã ngoài 80 tuổi cũng ngồi chăm chú theo dõi diễn biến bộ phim. 

Thậm chí, Hương Ngân còn cho biết: ‘Ông mình gần 85 tuổi cũng ngồi lại cuối cùng để xem dù vietsub rất khó đọc. Ban đầu nhà mình xem từ lúc bắt đầu ăn cơm là có cả bà với mẹ mình nữa xong lúc sau chỉ có đúng các trụ cột, mình và em trai xem".

Clip: Mọi người quây quần ngồi xem phim cùng nhau trong cái Tết sum vầy

Sau khi chia sẻ đoạn clip ‘khi người đàn ông khóc" lên mạng xã hội, Hương Ngân cũng bất ngờ vì được nhiều người yêu thích, bày tỏ cảm xúc đến vậy. Nhiều dân mạng khen ngợi cô gái trẻ đã giúp gia đình có những giây phút quây quần, ấm áp bên nhau bằng việc xem 1 bộ phim tình cảm.

Thế mới thấy, các ‘trụ cột" trong gia đình đều dễ mau nước mắt, sống tình cảm nhưng ngại thể hiện ra ngoài mà thôi. Vì vậy, mỗi chúng ta đôi khi cũng nên học tập cô bạn này, rủ cả nhà cùng xem một bộ phim ý nghĩa, chắc chắn đó sẽ là giây phút hạnh phúc nhất./.