Phản ứng của con trai Lâm Khánh Chi khi được hỏi: "Mẹ lấy chồng khác"

Đoạn clip của Lâm Khánh Chi và con trai nhanh chóng trở thành chủ đề được đông đảo khán giả quan tâm. 

Từ khi thông báo kết thúc mối quan hệ 5 năm cùng Phi Hùng, Lâm Khánh Chi chọn cuộc sống mẹ đơn thân, tự chăm sóc con trai không cần sự chu cấp của chồng cũ. Những câu chuyện giữa nữ ca sĩ và bé Bi đang được đông đảo khán giả quan tâm.

Sau 5 năm gắn bó Lâm Khánh Chi – Phi Hùng đã chính thức “đường ai nấy đi”. (Ảnh: FB Lâm Khánh Chi)

Mới đây trên các nền tảng mạng xã hội, cộng đồng mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh Lâm Khánh Chi và con trai đang đùa giỡn tại nhà. Trong khi cậu bé đang chơi đùa, nữ ca sĩ bất ngờ hỏi con: “Mẹ lấy chồng khác nha. Mẹ lấy chồng khác nha. Ba bỏ mẹ rồi giờ mẹ lấy chồng khác nha. Mẹ lấy chồng khác nha chứ nay mai mẹ ở một mình tội nghiệp mẹ”. Đáp lại câu hỏi liên tục của mẹ, bé Thiên Long liên tục đáp không, lắc đầu thể hiện không muốn mẹ “bước thêm bước nữa”.

Nữ ca sĩ hỏi ý kiến của con trai về việc có người mới sau khi ly hôn chồng cũ. (Ảnh: Chụp màn hình)

Đoạn clip nhanh chóng trở thành chủ đề được đông đảo khán giả quan tâm. Nhiều người đã để lại dòng bình luận an ủi, đồng cảm với cuộc sống hậu chia tay của Lâm Khánh Chi. Cô luôn giữ thái độ văn minh, chăm sóc con trai kĩ càng và không cần sự trợ cấp của người cũ.

Khán giả động viên ca sĩ Lâm Khánh Chi. (Ảnh: Chụp màn hình)

Khi quyết định chọn cuộc sống mẹ đơn thân, Lâm Khánh Chi khẳng định: “Nói về việc chu cấp cho con trai tôi, nói thật tôi không cần ai chu cấp hết. Con trai vẫn đang sống cùng tôi, tôi dư sức có tài chính để lo cho con. Còn chuyện anh Hùng – chồng cũ muốn đến thăm con thì tôi vô cùng thoải mái cho gặp con, 1 hay 2 ngày cũng được vì con là con chung mà”.

Khung ảnh cả hai khi còn mặn nồng, cùng đưa con đi chơi khắp nơi. (Ảnh: FB Lâm Khánh Chi)

Con trai Lâm Khánh Chi tên Thiên Long (tên gọi nhà là bé Bi) được sinh ra nhờ phương pháp mang thai hộ bằng tinh trùng của nữ ca sĩ trước khi chuyển giới. Tuy rằng ba mẹ không còn chung sống nhưng cậu bé vẫn nhận trọn vẹn tình yêu thương của hai người. Bé Thiên Long sống cùng mẹ, cuối tuần lại sang nhà Phi Hùng, được đưa đi chơi, vui đùa, bù đắp tình cảm. Lâm Khánh Chi giành toàn bộ thời gian cho công việc cũng như chăm sóc con trai. Nữ ca sĩ chuyển giới sẽ quay trở lại đi hát sau hơn 5 năm tạm gác việc đi hát để lo cho gia đình nhỏ.

“Nếu mình có điều kiện, mình đừng tiếc gì cho con cả. Không phải cứ xài hàng hiệu là đua đòi, đó chỉ là sự thể hiện quan tâm tuyệt đối với con thôi. Chứ con mình mặc hàng hiệu thì mình biết. Mình vui vì đã lo cho con chu toàn. Chứ cháu bé đâu phân biệt được hàng hiệu hay không đâu”, nữ ca sĩ chăm sóc con rất kỹ lưỡng và đầu tư chỉn chu về vẻ ngoài mỗi khi cho quý tử xuất hiện trước công chúng.

Hiện tại con trai là ưu tiên hàng đầu với nữ ca sĩ. (Ảnh: FB Lâm Khánh Chi)

Đầu năm 2022, Lâm Khánh Chi vướng nghi vấn có tình mới song cô đều phủ nhận và cho biết hiện tại đang tận hưởng cuộc sống độc thân. Thậm chí nhiều người lục lại “lịch sử tình trường” khi xưa của nữ ca sĩ, ghép cặp cô với Vĩnh Thụy khiến cô rất bức xúc. “Tôi chưa bao giờ yêu Vĩnh Thụy nên đừng bao giờ đề cập vấn đề này và ghép tên với nhau nữa. Xin cảm ơn”, nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân.

Lâm Khánh Chi vướng nghi vấn có tình mới khi thân thiết với Song Duy. (Ảnh: FB Lâm Khánh Chi)

Hiện, Lâm Khánh Chi đã dần cân bằng được cảm xúc, ổn định tinh thần sau tan vỡ hôn nhân. Nữ ca sĩ cũng bắt đầu tập trung cho công việc kinh doanh, tận hưởng cuộc sống mẹ đơn thân và chăm sóc cậu con trai.