Phản ứng của Vy Oanh khi giáp mặt Trấn Thành

Sau scandal nói Hari Won ‘trễ giờ", Trấn Thành coi mình là ‘trung tâm của vũ trụ" thì đây là lần đầu tiên Vy Oanh cùng nhau tham gia một chương trình với Trấn Thành.

Vy Oanh xuất hiện trên sân khấu ‘Kỳ phùng địch thủ" năm 2016 cùng Xuân Tiến và Hải Triều. Sau khi hô “nghỉ, nghiêm”, Trấn Thành giễu cợt đây là một bộ ba huyền thoại: “Ba khách mời ngày hôm nay nhìn giống cái cầu thang quá!”.

Được biết, sau scandal Vy Oanh “t.ố” Hari Won trễ giờ, Trấn Thành luôn tự cho mình là “trung tâm của vũ trụ”, thì đây là lần đầu tiên cô và nam MC cùng nhau tham gia một chương trình truyền hình. Vy Oanh tỏ ra ngại ngùng khi được nam nghệ sĩ hỏi về cảm nghĩ tham gia chương trình. Cô tự tin nói: “Chắc mấy chị biết em hết rồi phải hông? Đợi lát nữa đi ha”. Trấn Thành “nhẹ nhàng” bình luận: “Con gái thời nay lạ quá”.

Vy Oanh tỏ ra ngại ngùng khi lần đầu tiên cùng Trấn Thành tham gia chương trình

Câu chuyện giữa Trấn Thành và Vy Oanh không ít lần được hâm nóng, trong 1 lần lời qua tiếng lại với Hoa hậu Thu Hoài, Vy Oanh còn lôi cả nam MC vào. Cô dùng lời lẽ khó nghe và gọi nam MC bằng “thằng”. “Tao c ả n h c á o tụi mày dám đ ụ n g đến con tao thì không yên đâu. Bao nhiêu mồ hôi nước mắt tao gây dựng được nên chúng mày không dễ báng bổ vậy đâu. Loại vô bổ chúng mày làm gì cũng có cả kế hoạch nên tao c ả n h cáo luôn thằng vuốt đuôi MC Trấn Thành.

Tiền mày kiếm được nhiều hơn ở Việt Nam đấy. Cẩn thận với tao, tao dặn trước đấy. Loại bẩn thỉu vừa ăn c ư ớ p vừa la làng như chúng mày biết chỗ đụng rồi đấy. Hóa ra tụi mày t ở m l ợ m giống nhau nên tưởng ai cũng vậy bịa chuyện hại người. Đúng là ngưu tầm ngưu mã tầm mã”, Vy Oanh viết.

 Status đầu tiên Vy Oanh nhắc thẳng tới “thằng MC Trấn Thành”.