Phu nhân TGĐ Phan Thành khoe được "chồng iu" tặng cho cả cây vàng

Dâu hào môn thì cũng mê “tậu” vàng nhân ngày Thần Tài nha mọi người.

Chắc hẳn ai cũng nhận ra từ hồi quý tử Kyle ra đời, Primmy Trương chăm update MXH hơn hẳn. TGĐ Phan Thành tuy có phần kín tiếng hơn vợ nhưng dân mạng không quá để tâm đâu, bởi lẽ bằng cách này hay cách khác Phan Thành cũng sẽ xuất hiện thôi, dù chỉ là xuất hiện “ké”.

Đơn cử như mới đây, Primmy Trương vừa đăng tải story khoe chuyện mình vừa tham gia “tậu” vàng nhân ngày Thần Tài giống dân tình. Nhưng khác với mọi người, vàng của Primmy do ông xã cô nàng – tức TGĐ Phan Thành mua cho cơ.

“Cảm ơn hubby lấy vía ngày Thần Tài nha”, Primmy Trương.

Có thể thấy vàng mà Phan Thành sắm tặng vợ nhân ngày mùng 10 tháng Giêng là 1 lượng vàng SJC 9999. Tính theo giá niêm yết trên thị trường ngày hôm nay, giá trị lượng vàng này rơi vào khoảng 62,67 triệu đồng.

“Hubby” thì ai cũng biết rồi, nghĩa là “chồng iu”/ “chồng thưn” chứ sao. Trước đó, Primmy Trương cũng nhiều lần khoe các món quà do “chồng iu” của cô nàng tặng, khi thì là túi hiệu giá cả trăm triệu, lúc là giày hiệu nhìn thôi đã biết chẳng rẻ chút nào.

Thế mới thấy dù đã lên chức bố mẹ trẻ con nhưng Phan Thành vẫn rất chiều phu nhân. Bảo sao mấy năm trời từ yêu đến chia xa rồi tái hợp và nên duyên, cặp đôi luôn vững vàng trong top các couple hào môn ngọt ngào nhất!

Trước đó vào dịp sinh nhật, Primmy cũng khoe món quà chồng tặng và tranh thủ hé lộ xưng hô đặc biệt dành cho Phan Thành.