Phương Trinh Jolie lên tiếng về đồn Lý Bình ‘c.ắm s.ừng’

Đại diện truyền thông của Phương Trinh Jolie đã có phản hồi về tin đồn Lý Bình lăng nhăng đang lan truyền trên mạng xã hội.

Vào sáng 28/4, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một sao nam Vbiz ngoại tình ngay trước ngày cưới. Theo tin đồn này, nam diễn viên bị bắt gặp vào một khách sạn ở Quận 1, TP.HCM lúc giữa trưa, nơi có dịch vụ “đu đưa”. Đáng nói hơn, một dữ liệu quan trọng về nam diễn viên này là vừa tổ chức lễ cưới xa xỉ, lãng mạn với một sao nữ đình đám, được nhiều khán giả yêu thích. Lập tức, ai nấy đoán già đoán non đó là Lý Bình.

Hôn lễ với Phương Trinh Jolie vừa xong, Lý Bình vướng tin đồn lăng nhăng

Ngay khi sự việc diễn ra, phía PV đã liên hệ với phía truyền thông của Phương Trinh Jolie thì nhận được câu trả lời rằng: “Tin đồn này không có hình ảnh, không có bằng chứng, tờ báo lên đầu tiên cũng không nhắc tên của ai nên ảnh không xác nhận được”. Chúng tôi tiếp tục gọi trực tiếp cho Phương Trinh Jolie thì cô từ chối trả lời về vấn đề này.

Nữ diễn viên từ chối nói về vấn đề này

Trái với phản ứng của Phương Trinh Jolie, Lý Bình đã lên tiếng khẳng định không liên quan đến câu chuyện dân mạng đang bàn tán, đồng thời nhấn mạnh bản thân trong sạch trước những lời đồn đoán.