Quý tử mới 11 tuổi, Lệ Quyên đã đăng tuyển con dâu

Sinh ra trong gia đình có điều kiện, các nhóc tì nhà Lệ Quyên từ bé đã được hưởng cuộc sống đẳng cấp. Mới đây, nữ ca sĩ thông báo tuyển con dâu vào ở dinh thự. 

Là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu của Việt Nam, có thể nói từ sau khi kết hôn với Đức Huy và sinh quý tử đầu lòng cho nam doanh nhân đến nay thì mọi điều liên quan đến cuộc sống của Lệ Quyên luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả lẫn cư dân mạng.

Dẫu hiện tại, Lệ Quyên và Đức Huy đã “đường ai nấy đi” nhưng sự chú ý của mọi người vẫn không vì thế mà giảm bớt, ngược lại còn nhiều hơn xưa. Mà ở đây, không riêng gì Lệ Quyên – Đức Huy, cuộc sống của con trai cặp đôi cũng trở thành tâm điểm được dân tình để mắt tới.

Mới đây, Lệ Quyên khiến dân tình quan tâm khi đăng tải loạt ảnh của cậu con trai khôi ngô kèm dòng trạng thái: “Tuyển con dâu dần”. Còn trước đó, nữ ca sĩ chia sẻ quý tử sẽ có bạn gái năm 18 tuổi. “Chàng trộm vía lớn bổng lên mỗi ngày nhưng vẫn nhõng nhẽo và trẻ con lắm. Vẫn chưa chịu ngủ riêng mỗi khi bên mẹ và mặc cả đến cấp 2 con sẽ không rúc nách mẹ nữa vì lúc đó con tuổi teen rồi. Để xem có thực hiện không nhé vì hôm trước nghe lỏm nói nhỏ là 18 tuổi con có bạn gái mới hết bám mẹ”.

Được biết, con trai Lệ Quyên có tên ở nhà bé Bo và tên thật là Lê Kỳ Anh sinh ngày 9/4/2011. Vì không muốn dư luận dòm ngó nên từ trước đến nay nữ ca sĩ rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh con trai tới mọi người. Lệ Quyên từng chia sẻ, con trai cô rất ngoan ngoãn, không nghịch ngợm hay quậy phá. Cậu bé cũng được mẹ rèn kỹ luật ngay từ nhỏ.

Với việc có bố mẹ ‘khủng" như thế nên từ khi lọt lòng con trai Lệ Quyên đã có cuộc sống trong nhung lụa. Qua những hình ảnh chụp con trai do nữ ca sĩ và Đức Huy từng đăng tải, dân tình không khỏi xuýt xoa trầm trồ trước cuộc sống chuẩn ‘rich kid" của cậu bé.Theo đó, dù chỉ mới 11 tuổi nhưng cậu bé Kỳ Anh đã được thừa hưởng cuộc sống đúng chuẩn thiếu gia. Nào là đi xế sang, mặc đồ hiệu, check in toàn địa điểm du lịch nổi tiếng… Không những thế, thú vui chơi thường ngày của con trai Lệ Quyên cũng thuộc hạng đẳng cấp.

Cách đây không lâu, đại gia Đức Huy còn đăng tải một bức ảnh chụp con trai đứng check-in trước căn biệt thự mới của gia đình có giá không dưới 30 tỷ đồng kèm chia sẻ cho biết đây là cơ ngơi mà anh tặng cho Kỳ Anh để sau này cậu nhóc lấy vợ. Bé Bo cũng hào hứng với lời nói đùa của ba.

Linh Linh/TH