Rầm rộ hình ảnh Song Joong Ki rụng tóc, hói đầu vì đau buồn sau khi ly hôn Song Hye Kyo?

Hình ảnh được cho là Song Joong Ki rụng tóc đến mức hói đầu vì vụ ly hôn bỗng rộ lên trên các diễn đàn, khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Tháng 6/2019, cả làng giải trí châu Á bàng hoàng vì vụ ly hôn chấn động của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Sau hơn 2 năm đường ai nấy đi, mọi động thái của 2 ngôi sao đình đám vẫn bị công chúng đem ra “mổ xẻ”, bàn tán sôi nổi.

Mới đây, hình ảnh tiều tụy của Song Joong Ki sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân từng gây tranh cãi 1 thời bất ngờ được dân tình “đào lại”. Nam diễn viên trông xác xơ, khuôn mặt nhợt nhạt, thiếu sức sống, mái tóc thưa thớt, thậm chí rụng tóc đến hói cả đầu. Có ý kiến cho rằng vào thời điểm đó cho biết, nam thần Huệ Duệ Mặt Trời đã bị cẳng thẳng, đau buồn vì cuộc hôn nhân tan vỡ, dẫn đến rụng tóc. Nhưng sự thật có phải vậy?

Hình ảnh tiều tụy, xác xơ, tóc thưa thớt của Song Joong Ki bất ngờ bị “đào” lại
Thậm chí nam diễn viên còn bị rụng tóc đến hói cả đầu. Nhiều thông tin đồn đoán rằng anh bị căng thẳng, áp lực, đau buồn sau khi ly hôn vợ

Tuy nhiên trên thực tế, những hình ảnh này vốn được chụp trong ngày nam tài tử nhập ngũ vào năm 2013, tức 6 năm trước khi cặp đôi Song Song ly hôn. Bên cạnh đó, đầu của nam diễn viên cũng không hề bị hói hay rụng tóc vì đau buồn sau ly hôn như đồn đoán. Tất cả là do ánh sáng rọi vào và góc chụp khiến anh trông như thiếu tóc.

Tuy nhiên sự thật chỉ là hiểu lầm tai hại. Diện mạo của nam tài tử vẫn rất bình thường

Trong suốt những năm qua, cũng chưa từng có lúc nào Song Joong Ki lộ dấu hiệu hói đầu
Song Joong Ki và Song Hye Kyo đường ai nấy đi sau 2 năm về chung 1 nhà