Sau nữ Vbiz đầu tiên tậu “con Mẹc” hơn 13 tỷ đồng, mới 24 tuổi đã giàu có

Mới năm ngoái mua xế hộp hơn 5 tỷ đồng, năm nay nữ ca sĩ nổi tiếng Vbiz lại tiếp tục sắm thêm “con Mẹc” hơn 10 tỷ đồng.

Chiều ngày 16/12, trên trang cá nhân, Mr. Xuân Hoàn – “tay sales khét tiếng” cho nhiều đại gia Vbiz đăng tải loạt ảnh hé lộ thông tin 1 sao nữ đình đám vừa tậu thêm chiếc xế hộp bạc tỷ. Nhìn sương sương chiếc xe Mercedes-AMG G 63 màu trắng hoành tráng, netizen đủ biết nhân vật sở hữu chắc chắn có trong tay khối tài sản chẳng vừa.

Cuối cùng, người vừa chi tiền mua chiếc xe có giá khoảng 13 tỷ đồng này không ai khác lại chính là giọng ca Có Như Không Có – Hiền Hồ. Được biết, Hiền Hồ là một trong những người đầu tiên sở hữu chiếc xe đắt đỏ này..

Hiền Hồ vừa tậu xế hộp 13 tỷ đồng

Trong loạt ảnh, Hiền Hồ lên đồ “chanh sả” đứng tạo dáng từ ngoài vào trong chiếc xe. Chỉ vài khoảnh khắc đủ thấy được “mùi tiền” và độ giàu có cực khủng của Hiền Hồ.

Có thể thấy, trong năm 2 năm trở lại đây, nữ ca sĩ đã thay đổi 2 chiếc xe liên tiếp. Vào năm 2020, cô mua chiếc Mercedes S 450 L Luxury có giá hơn 5,6 tỷ đồng và năm 2021 tiếp tục “chơi lớn” khi tậu Mercedes-AMG G 63 hơn 10 tỷ đồng vào bộ sưu tập.

Sinh năm 1997, Hiền Hồ năm nay 24 tuổi nhưng đã sở hữu khối tài sản cực đáng ngưỡng mộ. Đây chính là thành quả sau hơn 4 năm gia nhập Vbiz của cô nàng.

Mr. Xuân Hoàn chúc mừng Hiền Hồ tậu thêm xe sang vào bộ BST
Đi nhận xe mới có khác, Hiền Hồ trông hào hứng phấn khởi rõ
Bức ảnh Hiền Hồ ngồi trong xế hơn 10 tỷ đồng cực kỳ “chanh sả”

1 năm trước, Hiền Hồ vừa tậu Mercedes S 450 L Luxury có giá hơn 5,6 tỷ đồng
Việc Hiền Hồ đổi xe liên xoành xoạch cho thấy khả năng tài chính cực tốt của cô
Sinh năm 1997, Hiền Hồ được biết đến khi giành danh hiệu Á quân chương trình The Voice 2017
Tính đến nay Hiền Hồ đã có 4 năm gia nhập showbiz và gặt hái được 1 số thành công nhất định. Cô cũng đang sở hữu gia tài với loạt bản hit được giới trẻ yêu thích.