Sau Thùy Tiên, đây là cô gái Việt Nam thứ 2 được Nawat theo dõi

Nhân vật này sở hữu nhan sắc và tài năng ấn tượng nên được đích thân chủ tịch Nawat  quan tâm là điều dễ hiểu. 

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở thành một trong những cô gái được ngài chủ tịch cuộc thi – ông Nawat hết mực yêu thương, không chỉ quan tâm về sức khỏe mà còn thường xuyên chuẩn bị những món ăn vặt Thùy Tiên yêu thích khi đi sự kiện chung.

Nawat – chủ tịch cuộc thi MGI xem Thùy Tiên như con cháu trong nhà.

Mới đây, cư dân mạng vừa phát hiện một điều vô cùng thú vị là ngoài Hoa hậu Thùy Tiên thì trên Instagram ngài Nawat còn theo dõi một cô bé người Việt Nam – và không ai quá xa lạ đó chính là ca sĩ nhí Lê Huỳnh Bảo Ngọc.

Bảo Ngọc được chủ tịch cuộc thi MGI bấm theo dõi.

Từ trước đến nay, cộng đồng mạng ưu ái dành tặng danh xưng “Hoa khôi nhí gốc Cần Thơ” cho bé Lê Huỳnh Bảo Ngọc bởi diện mạo xinh xắn đáng yêu. Không những thế cô bé này còn được biết đến là con gái nuôi của “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung từ nhỏ đã nhiều lần được đọ sắc chung khung hình với các Hoa hậu nổi tiếng như Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh…

Bé Bảo Ngọc sở hữu nét mặt thanh tú, khả ái, nhiều người nhận xét cô bé sẽ đạt được thành tích cao nếu tham gia các cuộc thi sắc đẹp trong tương lai.
Từ nhỏ cô bé đã nhiều lần được chụp ảnh cùng với các Hoa hậu nổi tiếng.

Trước đó, trong một bài viết trên trang cá nhân bé Bảo Ngọc vô tình tiết lộ bản thân cũng có dự định sẽ tham gia cuộc thi Hoa Hậu chỉ đang đợi đủ tuổi: “Bé đón sinh nhật với cả gia đình. Hôm nay bé thêm được một tuổi mới, có bánh kem to lấp lánh đèn cầy, thêm bong bóng bay với những món quà. Chị Bảo Ngọc chúc mừng sinh nhật em gái cưng tròn 3 tuổi, chị thương em nhiều lắm. Em hãy ăn ngon mau lớn, vâng lời ba mẹ để cùng chị dự thi Hoa Hậu Sen Vàng nha”.

Cô bé 13 tuổi cũng đã dự định thi Hoa hậu.
Hy vọng với những tín hiệu này sẽ là một điềm lành để có thể chỉ sau vài năm nữa Bảo Ngọc sẽ là cô gái thứ 2 giành được chiếc vương miện ở MGI.

Có thể nói đối với những cô gái mà ngài Nawat yêu mến thì luôn được ông ưu ái nhiều thứ, điển hình như việc Hoa hậu Thùy Tiên được cho phép mang vương miện Miss Grand International phiên bản gốc về nước để thực hiện các hoạt động Homecoming. Ông cũng tiết lộ rằng người đẹp là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đầu tiên được mang chiếc vương miện gốc về quê hương. Ngoài ra, cô còn được trao quyền sử dụng Instagram chính thức của cuộc thi điều mà chưa Hoa hậu nào có được trước đây.

Thùy Tiên được ưu ái và thiên vị hơn các Hoa hậu tiền nhiệm.

Đã sau hơn 1 tháng đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Grand International 2021 nhưng Nguyễn Thúc Thùy Tiên vẫn là nàng Hậu đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng, hiện tại mọi sự chú ý của khán giả và cư dân mạng đều đổ dồn vào nàng Hậu.

Hiện tại, người đẹp khá bận rộn với lịch làm việc dày đặc sau khi trở về nước để tham gia vào các công tác thiện nguyện cũng như góp mặt vào các hoạt động nghệ thuật tại quê nhà.