Shin Ae: Sao nhí Gia Đình Là Số 1 nay trưởng thành

Trong dàn cast Gia Đình Là Số 1 mùa 2 thì Seo Shin Ae là cái tên mà khiến mình phải chú ý nhất vì loạt lùm xùm liên tục xuất hiện trên mặt báo của cô nàng.

Từ một ngôi sao nhí đầy triển vọng, Shin Ae đã dính đến nhiều lùm xùm ảnh hưởng đến danh tiếng mà em đã cố gắng xây dựng lúc còn thơ bé. Tuy nhiên, sau tất cả mỹ nhân gen Z này đã dần trưởng thành hơn, trở thành một cô gái hiện đại, xinh đẹp, tạo dấu ấn riêng cho bản thân trong làng điện ảnh xứ hàn “trăm hoa đua sắc”.
Seo Shin Ae sinh ra ở Hwaseong, Gyeonggi vào ngày 20 tháng 10 năm 1998. Từ bé, cô bé nhà họ Seo đã xuất hiện trong một quảng cáo cho Seoul Milk và bắt đầu hành trình trở thành người nổi tiếng. Năm 2005, em có vai diễn đầu tiên.
Cô gái nhỏ với gương mặt bầu bĩnh ấy có khả năng diễn xuất rất tốt, biết cách nhập tâm vào nhân vật và khắc họa một cách tự nhiên, giàu cảm xúc.
Shin Ae trong Meet Mr. Daddy.
Sau đó, tên tuổi em được biết đến khắp châu Á khi bộ phim Gia Đình Là Số 1 mùa 2 phát sóng năm 2009. Trong phim, Shin Ae vào vai cô em gái nhà nghèo từ quê lên phố cùng chị vì gặp biến cố mà ở nhờ nhà Lee Soon Jae, sau đó là xảy ra biết bao tình huống dở khóc dở cười trong cuộc đời hai chị em họ Shin.
Những năm tháng sau đó tiếp tục tạo dấu ấn với các tác phẩm hay như: Nữ Hoàng Lớp Học, Tình Mẫu Tử, Ngụy Chứng Solomon,… Shin Ae sở hữu năng lực diễn xuất giỏi nhưng có lẽ còn thiếu may mắn để có cơ hội vụt lên hàng siêu sao. Từ một diễn viên trẻ triển vọng sau này dần trở nên mờ nhạt, không có dự án phim ảnh đáng chú ý nào.
Nổi tiếng thì đi kèm với ồn ào, bị báo chí truyền thông săm soi để ý hết mực và Seo Shin Ae cũng không thoát khỏi việc thị phi bủa vây. Năm 2017 tại LHP Busan, cô nàng đã dấy lên làn sóng tranh cãi gay gắt khi diện trang phục quá quyến rũ trình diễn trên thảm đỏ. Lúc đó cư dân mạng đã chỉ trích Shin Ae còn quá trẻ để theo đuổi hình tượng này.
Vài năm sau netizen Hàn lại lên tiếng chê bai, phàn nàn Shin Ae vì bức ảnh ngồi học ở quán cafe trong khi đất nước đang thực hiện giãn cách xã hội vì dịch Covid-19. Sự việc này khiến nữ diễn viên trẻ phải xóa bức ảnh.
Đầu năm 2021, Seo Shin Ae và Soojin đã có cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Nội dung là Shin Ae ám chỉ việc mình đã bị thành viên nhóm (G)I-DLE cùng hội bạn thường xuyên nói những điều khó nghe về cô lúc học chung trường cấp hai. Đáp lại, Soojin đã phủ nhận điều mà Shin Ae đưa ra. Sự việc của hai cô gái đã gây ồn ào trên mạng xã hội.
Cái kết là Soojin đã phải rời nhóm sau ồn ào này. Còn Seo Shin Ae thì phải đối mặt với sự chỉ trích từ một số người hâm mộ Soojin, họ đổ lỗi cho việc cô đã hủy hoại sự nghiệp của nữ idol.
Sau tất cả những ồn ào trên mạng xã hội, Shin Ae lựa chọn cách im lặng và tập trung vào việc học. Sao nhí tài năng của ngày xưa nay đã trở thành một sinh viên ưu tú, cô nàng có kết quả học tập cao và được nhận thẳng vào học tại khoa Diễn xuất của trường đại học danh tiếng Sungkyunkwan (SKKU). Tại trường, Shin Ae luôn học hành chăm chỉ và đạt thành tích tốt.
Sau khi bị dân tình lên tiếng vì thân hình mũm mĩm thì thời gian gần đây Shin Ae đã giảm cân và thay đổi hình thể trở nên xinh đẹp, hấp dẫn hơn. Shin Ae còn có gu thời trang sành điệu, toát lên sự sang chảnh, thanh lịch mà cũng thể hiện được vẻ năng động, tươi trẻ.

Hình ảnh được dân tình khen ngợi vì “eo con kiến” cùng dáng người thanh mảnh, ngoại hình bắt mắt.