Thanh Bình tậu biệt thự sân vườn hoành tráng hậu ly hôn Ngọc Lan

Cơ ngơi hoành tráng của Thanh Bình khiến khán giả choáng ngợp. Rất nhiều lời chúc mừng gửi đến nam diễn viên khi có thêm tài sản khủng. Sau ly hôn, Thanh Bình và Ngọc Lan đều có cuộc sống tốt.

Thanh Bình là diễn viên được khán giả yêu thích trên màn ảnh Việt Nam. Từng có cuộc hôn nhân nhiều người ngưỡng mộ, nam diễn viên và Ngọc Lan quyết định “đường ai nấy đi” gây nhiều tiếc nuối. Mới đây, Thanh Bình khiến mọi người trầm trồ với khối tài sản kếch xù của mình.

Trên trang cá nhân, Thanh Bình đăng tải hình ảnh căn biệt thự bề thế, bên cạnh công trình nhà ở khang trang là hệ thống sân vườn xanh mát, rộng rãi. Nam diễn viên còn khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi tiết lộ mong muốn trong năm 2022 là có thêm con. Thanh Bình và vợ cũ Ngọc Lan đã có một cậu quý tử kháu khỉnh, đáng yêu.

“Nhờ sáng nay nên triển liền không suy nghĩ nữa! Hắc ám. Quất cái nhà vườn, qua năm kiếm thêm người phụ quét lá! 2022 đẻ thêm đứa nhỏ nuôi cho mập. Ghiền ẵm em bé lắm rồi” – anh viết.

Chồng cũ Ngọc Lan muốn có thêm con trong năm mới. (Ảnh: Facebook Thanh Bình)

Chia sẻ thêm bên dưới phần bình luận, Thanh Bình cho biết đây mới chỉ là hình ảnh mình họa, căn biệt thự sẽ thiết kế theo kiểu Nhật. Anh cũng tiết lộ vị trí cơ ngơi chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh 20km. Mặc dù không nói rõ giá trị nhưng dân tình có thể phỏng đoán rằng Thanh Bình đã bỏ ra số tiền không nhỏ để sở hữu chốn đi về này.

Hình ảnh căn biệt thự hoành tráng của nam diễn viên. (Ảnh: Facebook Thanh Bình)

Cuối năm 2019, Thanh Bình và Ngọc Lan thông báo chia tay. Một lần hiếm hoi trải lòng về biến cố hôn nhân trong chương trình Chuyện cuối tuần, nam diễn viên cho biết cả hai đối thoại và vài tháng sau mới “đường ai nấy đi”. Thay vì sống chung không có hạnh phúc, anh nghĩ rằng cách tốt nhất là “giải thoát” cho nhau

Hôn nhân tan vỡ nhưng Thanh Bình và Ngọc Lan vẫn hoàn thành trách nhiệm của bậc làm cha làm mẹ. “Đối với tôi, một đứa bé lớn lên không phải chỉ cần tình thương của cha và mẹ, mà còn rất nhiều những người thân xung quanh. Và không phải chỉ tình thân, mà còn rất nhiều những thứ tình cảm khác để xây dựng, hình thành nhân cách của một con người” – anh bày tỏ.

Nam diễn viên và Ngọc Lan cùng nhau chăm sóc con trai chung. (Ảnh: Việt Giải Trí)

Thanh Bình tâm sự ly hôn là điều không ai mong muốn. Quyết định này khiến anh cảm thấy có lỗi với đối phương và cả những người từng hứa sẽ sống thật hạnh phúc. Ai cũng có những vết thương sau mỗi cuộc chia tay nhưng nam diễn viên và Ngọc Lan chọn nhìn nhận mọi chuyện một cách nhẹ nhàng hơn để không xảy ra những mâu thuẫn.

Anh bộc bạch: “Trước đây tôi nghĩ bản thân sẽ lấy công việc để khỏa lấp tất cả khoảng thời gian trống và không nghĩ nhiều về những chuyện đã qua. Thế nhưng giai đoạn dịch bệnh vừa qua, tôi buộc phải đối diện với mọi chuyện, buộc phải đối thoại với đối phương để có thể cởi bỏ những khúc mắc trong lòng và tìm ra được giải pháp tốt nhất cho cả hai.”

Ồn ào của cuộc ly hôn có ảnh hưởng đến nam diễn viên. (Ảnh: Facebook Thanh Bình)

Sau khi “đường ai nấy đi” với Ngọc Lan, Thanh Bình khiến khán giả ngạc nhiên và lo lắng với ngoại hình sút cân. Chia sẻ với ZIng, nam diễn viên cho biết mình chuẩn bị tham gia một dự án phin, cân đối lại vóc dáng cũng là để phù hợp với vai diễn sắp tới.

“Thời gian này, tôi đang cố gắng siết cơ lại. Vì thế, khán giả thấy tôi với ngoại hình gầy gò hơn trước. Hơn nữa, tôi là dân thể thao, biết chơi nhiều môn như võ thuật, bóng đá nên việc tăng hay giảm cân là điều không quá khó.

Còn khán giả cứ yên tâm là sức khỏe của tôi bình thường, không có vấn đề gì. Tôi cũng không phải bị sụt cân do suy sụp sau hôn nhân như suy nghĩ của một số người. Tôi ổn mà” – anh tâm sự.

Nam diễn viên phủ nhận chuyện thay đổi ngoại hình do suy sụp hậu ly hôn. (Ảnh: Facebook Thanh Bình)