Thảo Bebe đi vắng, Khắc Việt khoe gội đầu cho con dễ ợt nhưng vợ xem xong chắc phải hốt hoảng

Ai mà chẳng thích có cô công chúa vừa hoạt bát vừa đáng yêu, lâu lâu lại hơi đanh đá như Đu Đủ cơ chứ!

Trailer tập 7 của Mẹ vắng nhà – Ba là siêu nhân vừa tung ra đã khiến dân tình thích thú vì mở đầu bằng cảnh tượng bé Đu Đủ nhà Khắc Việt đang… cắn anh trai. Chẳng rõ 2 anh em mâu thuẫn vì điều gì khiến Đu Đủ bật ‘mode đanh đá" như vậy, dù thấy anh có khóc thì vẫn chưa hết giận, khiến bố Việt phải ra tay ngăn cản.

Bố Việt ơi cứu Dừa với!
Anh Dừa có khóc thì Đủ cũng không ‘mềm lòng" đâu nhé!

Bên dưới phần bình luận, khán giả bày tỏ sự yêu thích đối với bé Đu Đủ vì quá đáng yêu, kể cả khi tỏ ra ‘dữ dằn" thì vẫn cưng hết nấc.

Đu Đủ và Cici là 2 cô công chúa của gia đình Mẹ vắng nhà – Ba là siêu nhân. Nhưng có lẽ vì Cici là chị nên thường chín chắn hơn so với tuổi, còn Đu Đủ là em nên không tránh khỏi những lúc bất đồng với anh Dừa.

Tuy thi thoảng lại ‘bật chế độ đanh đá", song Đu Đủ vẫn là một em bé ngoan và hiểu chuyện, yêu thương bố Việt. Chính vì vậy mà Đu Đủ đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả.

Đu Đủ hoạt bát, hiếu động, tuy hơi nghịch ngợm và bướng bỉnh nhưng đó cũng là điều không tránh khỏi ở tuổi của bé.

Về phần Khắc Việt, anh không bắt buộc hay cảm thấy cần phải ‘uốn nắn" tính cách của các bé khi còn nhỏ. Nam ca sĩ quan niệm anh sẽ để các con tự khám phá thế giới của mình, có thể thoải mái thể hiện cá tính hay, nhưng tuyệt đối không chiều hư các bé.

Ở diễn biến khác, dân tình đang xôn xao với khoảnh khắc ông xã Thảo Bebe tắm cho con gái nhưng nhầm nhọt từ thao tác đến đồ dùng. Hết dội thẳng nước từ trên đỉnh đầu xuống khiến nước và bọt xà phòng vào hết mắt mũi con, nam ca sĩ chuyển sang ẵm ngửa bé. Lúc này, nhóc tì đã dễ chịu hơn nhưng vẫn không thoát khỏi những “sai lầm nối tiếp sai lầm” của bố. Cụ thể, Khắc Việt đã dùng chậu nhỏ dùng để rửa đ** sau khi đi vệ sinh của các con để gội đầu.

Khắc Việt thừa nhận lóng ngóng trong lần đầu tắm cho con gái.
Dội nước từ trên xuống khiến bé phải nhắm tịt mắt mũi.
Sau đó chuyển sang ẵm ngựa đúng thao tác nhưng lại dùng sai chậu.