Thấy bé gái bán hàng rong ngồi run cầm cập bên đường, chàng trai có hành động chỉ mất 10 giây nhưng chiếm trọn trái tim dân mạng

Mới đây, trên MXH netizen bất ngờ chuyền tay nhau một đoạn video về hành động đẹp của một chàng trai ở Hà Nội. Rất nhanh sau đó, hàng loạt các fanpage lẫn group lớn nhỏ đều muốn “truy tìm” danh tính chàng trai quốc dân này.

Thanh niên thấy bé gái bán hàng rong rét run liền làm một việc

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một cô gái bán hàng rong mặc áo cộc tay, chân không đi dép ngồi bên đường. Thấy cô gái này co ro vì trời lạnh, một chàng trai đã dừng xe và lấy chiếc áo khoác len của mình mặc cho cô gái.

Hành động đầy nghĩa tình của chàng trai “đốn tim” cộng đồng mạng.

Cảnh tượng chàng trai này chu đáo cầm chiếc áo khoác để cô gái xỏ từng bên tay giữa con phố đông người qua lại ngay lập tức đã “đốn tim” cộng đồng mạng.

Cũng theo lời chủ nhân đoạn clip chia sẻ, sự việc diễn ra tại điểm giao giữa đường Thanh Niên và đường Quán Thánh.

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng nhận về vô vàn bình luận từ cư dân mạng. Hầu hết người xem đều dành những “lời khen ngợi có cánh” cho chàng trai tốt bụng trong đoạn clip. 

Một số người còn tích cực tìm kiếm thông tin về anh chàng tử tế này. Bởi chỉ qua vài giây ngắn ngủi, nhưng cách hành xử của chàng trai này cũng đủ để đoán được rằng anh là người tốt bụng đến thế nào!

https://afamily.vn/thay-be-gai-ban-hang-rong-ngoi-run-cam-cap-ben-duong-chang-trai-co-hanh-dong-chi-mat-10-giay-nhung-chiem-tron-trai-tim-dan-mang-2021122012082506.chn Jackpot “nổ” liên tục, nhiều cá nhân trở thành tỷ phú Vietlott những ngày cuối năm