Thầy Park bị tuyển Thái Lan cho 'ăn cú lừa' trước trận đối đầu bán kết

Tối qua (19/12), tuyển Việt Nam đã có trận đối đầu trước tuyển Campuchia tại vòng bảng AFF Cup 2020. Được đánh giá mạnh hơn hẳn về mọi mặt, các chàng trai áo đỏ thắng đậm với tỷ số 4 – 0, có một vé vào bán kết với ngôi nhì bảng B, đứng sau Indonesia.

Trận đấu đầu tiên tại vòng bán kết của tuyển Việt Nam sẽ chạm trán tuyển Thái Lan. Bởi vậy, người hâm mộ đang rất mong chờ trận cầu nảy lửa giữa 2 đội bóng đầy duyên nợ.

Và mới đây, dân mạng Thái Lan đang lan truyền bức ảnh thầy Park và trợ lý đi dự khán trận dấu giữa tuyển Thái Lan và Singapore ở lượt cuối vòng bảng.

Tuy nhiên, trong trận đấu này, HLV trưởng tuyển Thái Lan lại không tung ra sân đội hình mạnh nhất. Ở phần bình luận, rất nhiều fans Thái Lan lại tỏ ra hào hứng vì thầy Park mất thời gian đi xem nhưng không có được kết quả như mong muốn.

“HLV Park nói: ‘Tôi đang làm gì ở đây'”, một người hâm mộ Thái để lại bình luận dưới bức ảnh.

Bên cạnh đó, cũng có người đoán có lẽ HLV xứ chùa vàng đã đoán được sẽ phải chạm trán Việt Nam ở vòng bán kết nên đã lên kế hoạch “đánh lừa” ông Park, không tung ra sân đội hình mạnh nhất.

Trả lời họp báo sau trận đấu tối qua về việc chạm trán người Thái, HLV Park Hang Seo cho hay: “Bây giờ vào bán kết gặp đội nào cũng vậy cả thôi. Thái là đội tốt. Vị trí thứ hai giúp chúng tôi có thêm một ngày nghỉ, hy vọng có thời gian tập để giành kết quả tốt trước Thái Lan.

Tôi nghĩ vấn đề thể lực như này. Chúng ta thêm một ngày nghỉ không phải vấn đề lớn. Đã vào đến bán kết thì mọi trận đấu đều phải nỗ lực hết sức.

Vấn đề lớn là việc ăn theo dạng cơm khay như hiện tại. Dinh dưỡng là một vấn đề ở giải lần này. Liên đoàn đã cố hỗ trợ nhưng chưa đủ. Dinh dưỡng thật sự là vấn đề”.

Yolo Biểu cảm khó đỡ của Duy Mạnh khi ăn mừng ké Tiến Linh ghi bàn

Sam
Theo Vietnamnet