Thêm một trai đẹp được bổ sung vào danh sách "chồng" của Diệu Nhi

Diệu Nhi nhiều lần bị bắt gặp đi bình luận “dạo” khắp Instagram của các idol, diễn viên Hàn Quốc với những biểu hiện “mê trai” phát cuồng của mình.

Dù đang có người yêu là nam thần vạn người mê thế nhưng Diệu Nhi cũng là nữ diễn viên “mê trai” số 1 của showbiz Việt. Và điều khiến dân tình “đau đầu” có lẽ là “danh sách những ông chồng” của cô nàng không chỉ dừng lại ở đó.

Diệu Nhi có những lần nhận vợ chồng khiến khán giả “chào thua”. (Ảnh: FBNV)

Thời gian gần đây với sức hút của Squid Game, nội dung phim cũng như dàn diễn viên trở thành đề tài gây sốt trên các trang mạng. Trong đó, anh chàng lính mang kí hiệu hình vuông xuất hiện ở tập 3 được khán giả chú ý. Vì lý do bất khả kháng, nhân vật này đã lộ mặt khoảng vài giây rồi “bay màu” thế nhưng chỉ trong giây phút ngắn ngủi ấy, anh chàng đã chinh phục người xem bởi gương mặt điển trai cùng khí chất lạnh lùng, thái độ điềm tĩnh.

Diệu Nhi mê mẩn nhân vật xuất hiện 10 giây trong Squid Game. (Ảnh: Chụp màn hình)

Diệu Nhi cũng không thể cưỡng lại sức hút của “nam thần 10 giây” này. Trên trang cá nhân, bạn gái của Anh Tú chia sẻ hình ảnh chàng lính mặc đồ hồng và viết: “Đã phản diện mà còn đẹp trai thì mình nên yêu hay nên hận đây cả nhà”. Cũng như bao fangirl khác, Diệu Nhi trăn trở chọn yêu hay ghét nhưng vẫn không thể cản được gương mặt siêu điển trai và cuốn hút như thế này.

Một số bình luận của khán giả:

“Ôi trời, nơi nào có trai đẹp, nơi đó có Diệu Nhi là thật ạ.” “Bà Nhi lầy dễ sợ, đừng có qua Instagram gọi chồng nha chị, đừng làm cậu ấy sợ.” “Có người yêu cực phẩm mà vẫn mê trai như thường à nha.” “Rồi chị nhắm thêm một anh chồng nữa rồi, tới công chuyện luôn.”

Trước “nam thần 10s”, danh sách những trai đẹp mà Diệu Nhi để mắt tới phải nói là dài bất tận. Kể sương sương ra cũng có thể thấy đây toàn là những “bạn trai quốc dân”, “ông chồng quốc dân” của làng giải trí Hàn Quốc như G-Dragon, Lee Dong Wook, Lee Min Ho, Park Seo Joon, Hyun Bin…

Diệu Nhi chăm ghép mặt mình vào mặt của nữ diễn viên trong phim để được sánh đôi bên nam chính. (Ảnh: Chụp màn hình)
Không chỉ đăng ảnh, cô còn kèm theo dòng viết tình cảm mùi mẫn cho “bạn trai”. (Ảnh: Chụp màn hình)
G-Dragon không hề vắng mặt trong danh sách bạn trai của Diệu Nhi. (Ảnh: Chụp màn hình)

Mê trai bất chấp lại còn có khả năng photoshop, chính vì thế mà Diệu Nhi không ít lần khoe ảnh selfie cùng G-Dragon, được Hyun Bin ôm lãng mạn, chăm sóc cho Lee Dong Wook hay thậm chí là hình ảnh cùng Park Seo Joon ôm con.

Ngay cả sau lúc vướng tin đồn lên chức mẹ, độ mê trai cũng như tài nghệ photoshop ảnh của Diệu Nhi cũng chưa hề giảm sút. Gần đây, nữ diễn viên tiếp tục lầy lội khoe ảnh thân mật bên nam diễn viên Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly, hơn nữa còn khẳng định đang ở quê chồng Lee.

Diệu Nhi miệt mài spam bình luận dưới bài viết của Lee Dong Wook. (Ảnh: Chụp màn hình)
Sau khi vướng tin đồn đã sinh con, Diệu Nhi vẫn miệt mài mê trai. (Ảnh: FBNV)
Tài photoshop của Diệu Nhi chưa bao giờ “lụt nghề”. (Ảnh: FBNV)

Thậm chí, nữ diễn viên còn không ngại vào trang Instagram riêng của những nam thần này và để lại bình luận xưng “vợ – chồng”. Trước độ mê trai và lầy lội của Diệu Nhi, nhiều người không ít lần phải “vỗ tay thán phục”.