Thiên An bất ngờ khoe được 'ai đó' chuyển khoản 10 triệu mua mỹ phẩm

Sau khi quản lý chuyển khoản để mua mĩ phẩm, Thiên An còn tưởng “anh trai nào gửi nhầm”, gấp đôi tiền Jack chu cấp cả tháng cho con.

Sau ồn ào hậu chia tay Jack và có con đầu lòng với nam ca sĩ, Thiên An đã có thời gian cân bằng mọi việc, quay lại với nhịp sống bình thường, vừa làm vừa nuôi con. Trên MXH, cô thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc, hình ảnh về công việc, bé Sol và hé lộ nhiều niềm vui khác của bản thân.

Mới đây, cô nàng bất ngờ tiết lộ số tiền chi cho chuyện làm đẹp của mình với ảnh tin nhắn tài khoản được tăng lên 10 triệu có nội dung: Mua mĩ phẩm make up. Kèm theo đó, Thiên An còn viết caption với giọng điệu vui vẻ: Tưởng anh trai nào gửi nhầm, nhưng không… là chị quản lý của tôi mọi người ạ. Rớt nước mắt”.

Thiên An và hình ảnh mang tính “sao kê” tiền mua mĩ phẩm.

Chia sẻ của Thiên An dù chẳng liên quan gì đến Jack nhưng lại khiến nhiều người nghĩ ngay đến anh chàng. Bởi lẽ con số này gấp đôi 5 triệu – số tiền được cho là Jack chu cấp cho con ruột mỗi tháng và từng khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Thiên An mua mĩ phẩm một lần hết 10 triệu, gấp đôi số tiền nuôi con của Jack rồi còn các chị em chắc cũng không kém cạnh đâu nhỉ? Tiết lộ sơ bộ với Sao Kê Sao Đâu chút khum?