Thương vợ vì trời lạnh, cụ ông có hành động khiến ai nấy phải xuýt xoa

Người ta thường nghĩ, vợ thì đi kèm với việc nữ công gia chánh, vậy mà người đàn ông lớn tuổi dưới đây lại rất chiều “nóc nhà” của mình.

Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh cụ ông ngồi nấu nướng thay cụ bà vì trời lạnh khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ.

Mặc dù chưa rõ đoạn clip được quay vào thời gian nào, song đúng ngày Valentine, nó được chia sẻ xôn xao khiến ai nấy cũng đều cảm thấy vui và hạnh phúc lây.

Ông cặm cụi nấu cơm cho bà nằm trong chăn vì… trời rét

Theo dõi đoạn clip có thể thấy, cụ bà đang nằm trong chăn ấm, còn chồng lại cặm cụi chuẩn bị đồ ăn trước sân. Khi cháu gái giục bà dậy nấu cơm nhưng bà cho biết: “Không, có ông m.ày nấu cơm rồi”.

Đúng là đằng sau một người đàn ông chiều vợ chắc chắn là một người phụ nữ không thích c.hui ra khỏi chăn ấm.

Theo lời bà, chỉ vì trời rét, bà nằm trong chăn đang ấm, thấy buồn ngủ rồi nên giao hết nhiệm vụ bếp núc cho ông. Còn người đàn ông lớn tuổi ấy lại rất chiều “nóc nhà” của mình, ông cặm cụi rửa rau, thái t.hịt bất chấp thời tiết lạnh giá mà không hề ca thán nửa lời.

Cụ ông đang cặm cụi ở sân để nấu cơm cho “nóc nhà” của mình!

Ngay sau khi được chia sẻ đúng ngày Valentine, đoạn clip đã nhận về vô vàn biểu cảm bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cặp đôi “ông bà anh”. Nhiều người cho rằng, đây chính là bí kíp giữ l.ử.a hạnh phúc của 2 ông bà trong suốt mấy chục năm bên nhau, rằng dẫu là vợ chồng, chia sẻ công việc nhà là điều cần thiết, có bình đẳng và yêu thương thấu hiểu nhau thì hạnh phúc mới được lâu bền…

Đúng là chỉ cần lấy đúng người thì các bà, các chị, các mẹ sẽ chẳng cần trưởng thành mà cứ nhõng nhẽo giống như cụ bà trong đoạn clip này là hạnh phúc rồi! Valentine đâu phải chỉ một ngày, nó hẳn phải là 365 ngày mới thú vị, phải không các chị em?!