Thùy Tiên vừa về nước, chị gái Đặng Thu Thảo đã lập tức đăng đàn mỉa mai?

Mới đây, Thùy Tiên đã từ Thái Lan bay về Việt Nam sau 1 tháng đăng quang Miss Grand International – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Sau khi hoàn thành cách ly 3 ngày tại Đà Nẵng và tham dự lịch trình tại Hà Nội, chiều tối 10/1, Thùy Tiên đã về lại TP.HCM trong sự chào đón của đông đảo người thân, bạn bè, người hâm mộ.

Hình ảnh Thùy Tiên khi trở về TP.HCM

Đáng chú ý, ngay tối cùng ngày, Đặng Thùy Trang – chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, đã liên tiếp có 2 bài đăng khiến dư luận xôn xao.

Theo đó, người đẹp này đã có những câu được cho là nhằm ‘đá xéo" Thùy Tiên và những người ra sân bay đón cô như: ‘Tụ tập cho đông rồi mang Cô Vi về cho mẹ nhá!" hay ‘Chào đón một kẻ giựt nợ, hào quang mua được bằng tiền"…

Ngoài ra, ở một bài đăng khác, Đặng Thùy Trang viết: ‘Ở Thái Lan, bạn muốn tìm kiếm để mua 1 cái vương miện rất dễ. Dễ hơn cả mua ở chợ An Đông nữa. Không có sự phá lệ nào mà không được mua bằng tiền".

Bài đăng gây tranh cãi của chị gái Đặng Thu Thảo.

Những dòng trạng thái này của chị gái Đặng Thu Thảo ngay khi được đăng tải đã lập tức gây tranh cãi. Nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ và chỉ trích Đặng Thùy Trang. Hiện người đẹp này đang phải khóa phần bình luận để tránh sự tấn công từ cư dân mạng.

Trước đó, sau khi Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021, Đặng Thùy Trang đã có nhiều bài đăng được cho là ‘đá xéo" tân Hoa hậu ‘mua giải", ‘quỵt nợ".

Nguyên nhân dẫn tới mâu thuẫn là do cả hai từng xảy ra ồn ào liên quan đến chuyện nợ nần. Cụ thể vào tháng 5/2019, Đặng Thùy Trang từng tố Thùy Tiên nợ mình 1,5 tỷ đồng nhưng không trả, thậm chí là xé giấy vay nợ.

Trong khi đó, Thùy Tiên thừa nhận đã ký vào giấy vay nợ nhưng là do thiếu hiểu biết và mất cảnh giác khi đặt bút ký.

Đặng Thùy Trang – chị ruột Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Đến nay, vụ ồn ào vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.

Nói về tin đồn Thùy Tiên mua giải, ban tổ chức Miss Grand International đã bác bỏ thông tin này và cho biết chiến thắng của đại diện Việt Nam hoàn toàn xứng đáng.

Sau đăng quang, Thùy Tiên cũng đã có chia sẻ về ồn ào mua giải và vay nợ chị gái Đặng Thu Thảo. Người đẹp 9X cho hay:

‘Tiên nghĩ 2 cái này nó mâu thuẫn với nhau, vì nếu Tiên đã mua giải rồi thì Tiên sẽ không chuẩn bị kỹ càng đến như vậy, bỏ công, bỏ sức ra để tập trung, tập luyện hết sức mình như vậy.

Còn để nói về những ồn ào cũ bị đào lại, thật sự Tiên cũng đã có cho mình những suy nghĩ từ trước khi mang danh hiệu Miss Grand Vietnam rồi. Tất cả những điều đó Tiên đã có câu trả lời của riêng mình, Tiên đã đều tính trước và Tiên không sợ".