"Tình tin đồn của Sunmi" đi show Too Hot To Handle bản Hàn mà netizen chỉ mong đến lúc cởi áo khoe body, ủa?

Single"s Inferno hiện đang là show hẹn hò Hàn Quốc “khuynh đảo” MXH vì sở hữu dàn cast toàn trai xinh gái đẹp. Ban đầu, chương trình đã đưa 4 cô gái, 5 chàng trai đến 1 hòn đảo hoang để có thể tìm hiểu nhau trong 9 ngày 8 đêm. Tuy nhiên, ban biên tập bất ngờ mời thêm 3 nhân vật mới xuất hiện ở nửa cuối chặng đường để tăng thêm kịch tính. Một trong số đó có thể rất quen mặt với fan Kpop là vũ công Cha Hyun Seung.

Anh chàng này nổi tiếng với những màn tương tác cực cháy đến mức nhiều người nghi ngờ anh có tình ý với nữ ca sĩ Sunmi. Bên cạnh đó, Cha Hyun Seung còn từng hợp tác với các nghệ sĩ như Stray Kids, Bi Rain, EXO…

Nam vũ công vướng tin đồn tình cảm với Sunmi

Bên cạnh công việc của 1 vũ công, Cha Hyun Seung còn rất yêu thích việc tập gym nên anh chàng sở hữu body 6 múi vô cùng săn chắc. Chính vì vậy, nam vũ công còn từng thi đấu thể hình nữa cơ. Ngoài ra, anh còn khá mát tay khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, làm người mẫu tự do… Ước tính khối tài sản của anh chàng đa tài này lên đến 1.8 triệu won (tầm 35 tỷ VNĐ) với thu nhập chủ yếu là từ công việc dancer.

Body cực cháy của anh chàng

Ảnh: Internet