Trần Anh Huy gặp gỡ sao nữ Vbiz khi c ầ u h ôn Midu

Trần Anh Huy và Midu có mối quan hệ rất thân thiết. Hai người đã nhiều lần “thả thính” lẫn nhau trên mạng xã hội khiến nhiều người tin rằng họ đang hẹn hò.

Thời gian vừa qua cộng đồng mạng dành nhiều sự quan tâm đến mối quan hệ giữa Midu và Trần Anh Huy. Nghi vấn tình cảm giữa hai người lên đ ỉ n h điểm khi mạng xã hội xuất hiện đoạn clip được cho là Anh Huy cầu hôn Midu. Dù người trong cuộc khẳng định mối quan hệ của cả hai chỉ dừng ở mức bạn bè nhưng mọi người vẫn không ngừng xôn xao.

Trần Anh Huy và Midu đang là hai cái tên được đông đảo khán giả quan tâm về tin đồn hẹn hò.

Mới đây, sau khi Midu để lại một dòng bình luận hài hước dưới bài đăng của nam diễn viên Quốc Trường, MC Trần Huy Anh nhanh chóng có động thái đăng tải hình ảnh cùng Minh Hằng có bữa ăn thân mật. Thậm chí, anh còn ẩn ý: “Khi người ấy với người kia thả thính nhau, thì mình với người này đi ăn tối vậy”.

Hành động của hai người nhanh chóng khiến cộng đồng mạng phải đặt nhiều dấu chấm hỏi. Không ít người tò mò thực chất mối quan hệ của nữ diễn viên và MC kém tuổi có phải “trên tình bạn dưới tình yêu”.

Midu “thả thính” trên bài viết của Quốc Trường.
Trần Anh Huy đáp trả bằng một bữa ăn thân thiết cùng Minh Hằng.

Gần đây, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau đoạn clip Midu được Trần Anh Huy cầu hôn vào một năm trước. Trong đoạn clip ghi lại hình ảnh “quý ông tia chớp” cầm một bó hoa lớn và dành lời ngọt ngào cho sao nữ Thiên mệnh anh hùng giữa không gian lãng mạn, ấm áp. Thậm chí chàng diễn viên còn quỳ gối trao nhẫn và dành một nụ hôn ngọt ngào lên tay của đối phương.

Hình ảnh được cho là Trần Anh Huy cầu hôn Midu.

Khối tài sản đáng mơ ước của Midu: Độc lập tài chính, xinh đẹp, thì cần gì chồng.

Trần Anh Huy và Midu có mối quan hệ rất thân thiết. Hai người đã nhiều lần “thả thính” lẫn nhau trên mạng xã hội khiến nhiều người tin rằng họ đang hẹn hò. Nam MC không ngần ngại thể hiện tình cảm với nữ diễn viên, chuyển khoản gần 100 triệu đồng để chúc mừng ngày đặc biệt. Thế nhưng trong nhiều lần chia sẻ với truyền thông, Midu khẳng định mình với MC kém tuổi chỉ là bạn bè thân thiết.

Cả hai luôn có mặt trong sự kiện quan trọng của đối phương.

Đối với Midu hiện tại chỉ cần yêu một người đàn ông hợp tính, thấu hiểu còn lại cô không quan trọng xuất thân ở đâu. “Đối với Du, Du không có quy chuẩn người đàn ông làm trong lĩnh vực gì, sư phạm cũng được, nghệ sĩ cũng được, kinh doanh cũng được. Quan trọng tính cách có hợp nhau hay không. Vì đối với Du, tính cách hợp nhau rất quan trọng.

Hai người hợp nhau có thể chia sẻ với nhau, nói chuyện cùng nhau thâu đêm suốt sáng luôn. Cho nên người mình chọn phải là người hợp mình, hiểu mình và đồng điệu với người đó nữa, còn lại đối với Du không quan trọng công việc hay xuất thân. Công việc gì cũng được”, nữ diễn viên chia sẻ.

Cả hai rất thân thiết và anh cũng phù hợp với tiêu chí chọn bạn trai của Midu.

Nếu như Midu luôn được biết đến là mỹ nhân đa tài, có khối tài sản khủng trong showbiz thì Trần Anh Huy không hề kém cạnh khi sinh ra trong gia đình có điều kiện, mẹ kinh doanh bất động sản nên thoải mái cho con tự do theo đuổi đam mê nghệ thuật. Nam MC từng khiến không ít người bất ngờ khi chia sẻ về chuyện đời tư, gia đình: “Tôi cảm thấy mình may mắn trong gia đình có 1 người mẹ, 1 người ba như ba mẹ mình. Giờ ba mẹ tôi không ở chung với nhau nữa nhưng nói chung gia đình không áp lực cho tôi.

Tôi thấy bạn của tôi có nhiều người bị áp lực từ gia đình vì mong muốn quá nhiều ở con của mình. Nhưng mẹ tôi lại khá thoải mái với tôi. Ba tôi cũng lo lắng cho tôi là phải có một công việc gì đó tốt, tự lo cho mình là được rồi. Mẹ tôi cũng chỉ mong tôi sống tốt, không quậy phá, tệ nạn là được”.

Họ rất ăn ý trong công việc và đời sống.

Giữa tin đồn hẹn hò, cầu hôn Trần Anh Huy và Midu đều không lên tiếng xác nhận hay công khai “một nửa còn lại”. Cả hai rất hiếm khi nhắc chuyện yêu đương. Không ít khán giả hi vọng mỹ nhân nhà đất” và “quý ông tia chớp” sẽ nhanh chóng trở thành một cặp.