Trấn Thành từng phẫu thuật 1 bộ phận để đổi vận mệnh

Trấn Thành thừa nhận chính anh đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc tự tin nhất. Tuy nhiên khi nói về đồng nghiệp lại có thái độ gây tranh cãi. 

Trấn Thành là một ngôi sao đa tài và rất được yêu mến hiện nay. Không chỉ là một diễn viên phim truyền hình, phim hài, Trấn Thành còn đảm nhiệm trọng trách MC – người dẫn dắt nhiều chương trình lớn. Đi kèm với độ “hot” cùng hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, Trấn Thành cũng có nhiều thay đổi từ phong cách ăn mặc tới nhan sắc của một nam diễn viên nổi tiếng.

Còn nhớ trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi, Trấn Thành đã khiến dư luận dậy sóng khi nói về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ. Cũng thời điểm này anh đang vướng tin đồn vừa dao kéo gương mặt.  Cụ thể, Trường Giang liền sai Trấn Thành “ngửi” Hương Giang, nhưng Trấn Thành mạnh mồm đáp rằng chỉ thấy “toàn một mùi silicone“. Câu nói này khiến Hương Giang đứng hình, ớ người mất mấy giây, nhưng vẫn tỏ như không có gì.

Biết mình lỡ mồm, Trấn Thành liền vội giải thích “silicone là một loại độc dược chiết xuất từ hoa lài”. Nhưng khán giả vẫn nhận ra Trấn Thành đã thiếu kiểm soát khi đụng chạm tới cá nhân Hương Giang và việc phẫu thuật chuyển giới của cô.

Tuy nhiên nếu nhìn ảnh hồi mới vào nghề của Trấn Thành, mới thấy sự khác biệt rõ ràng như thế nào. Ngày ấy, Trấn Thành sở hữu chiếc mũi khá to và thô, dù sống mũi cao và thẳng nhưng phần đầu mũi lại bè ra, khiến khuôn mặt mất đi sự cân đối. Trấn Thành cũng từng thừa nhận chuyện “dao kéo” chiếc mũi của mình và làm đẹp cũng là bởi tôn trọng khán giả.

Được biết, Trấn Thành chọn phương pháp độn sụn silicone để tăng chiều cao cho sống mũi. Anh cũng chọn độ cao vừa phải, hài hòa với gương mặt nên giúp ngũ quan sáng bừng. Phải công nhận rằng việc can thiệp thẩm mỹ chiếc mũi là một quyết định sáng suốt của Trấn Thành vì giờ đây gương mặt của nam MC hơn xưa rất nhiều.

Mũi chuẩn đẹp, phong cách nam tính đã giúp Trấn Thành ghi điểm trong mắt công chúng. Cũng từ đây, tên tuổi của anh được nâng lên tầm cao mới. Nam MC đảm nhận nhiều vị trí dẫn dắt chương trình quan trọng như Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ, Người ấy là ai,…

Ngày nay, khi vấn đề làm đẹp cũng được nam giới khá quan tâm thì việc một ngôi sao nam đình đám như Trấn Thành nâng mũi cũng không là điều quá bất ngờ. Vì vậy, việc anh tân trang nhan sắc được khán giả ủng hộ thay vì “ném đá”.

Linh Linh/TH