Tranh cãi khi Nhật Kim Anh được ví như "Châu Tấn của Việt Nam"

Từng có một thời được ví như Xa Thi Mạn của làng điện ảnh Việt Nam, mới đây một số khán giả hâm mộ của Nhật Kim Anh đang truyền tay nhau video ghi lại những khoảnh khắc xuất thần của cô trên màn ảnh nhỏ và cho rằng khả năng diễn xuất của ngôi sao Tiếng Sét Trong Mưa đã ngang tầm với minh tinh Châu Tấn của làng giải trí xứ Hoa Ngữ.

Người hâm mộ lan truyền clip cho rằng diễn xuất của Nhật Kim Anh hoàn toàn cùng đẳng cấp với Châu Tấn. (Ảnh: TikTok FC Nhật Kim Anh)

Hiện tại, chủ đề này đang nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ cộng đồng mạng, đáng chú ý như:

– Nếu Trung Quốc có Châu Tấn thì mình thấy Việt Nam có Nhật Kim Anh diễn đúng đỉnh… Vai ác chỉ nhìn một ánh mắt thôi cũng đủ sợ. – Nhật Kim Anh diễn cũng đỉnh nhưng thật sự để coi là Châu Tấn của Việt Nam thì vẫn chưa đủ tầm. – Chứ có thể là ai nữa nè? Diễm My, Thúy Ngân hay Nhã Phương? Tui thấy Nhật Kim Anh diễn xuất ở tầm khác rồi! – Công nhận Nhật Kim Anh diễn đỉnh nhưng vẫn thiếu sự già dặn trong lối diễn xuất, chứ Diễm My hay Nhã Phương thì chưa đủ tầm đúng rồi.

Những bình luận để lại tranh cãi đủ đường. (Ảnh: TikTok FC Nhật Kim Anh)
Vẻ đẹp đằm thắm, rạng ngời cùng với khả năng diễn xuất tuyệt vời giúp người đẹp Việt giành được nhiều giải thưởng trong sự nghiệp. (Ảnh: Facebook Nhật Kim Anh)

Nói về quá trình lao động nghệ thuật của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên sinh năm 1985 tham gia làng giải trí khi mới 16 tuổi với tư cách là ca sĩ. Đam mê nghệ thuật từ bé, sau khi Nam tiến và tìm được chỗ đứng trong âm nhạc, mỹ nhân gốc Thanh Hóa bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Sau gần 20 năm hoạt động trong giới, cô tham gia nhiều dự án phim truyền hình lớn nhỏ và gặt hái được một số thành công nhất định.

Nhật Kim Anh thường xuyên tự thưởng cho bản thân những món quà đắt tiền sau nhiều năm làm việc chăm chỉ. (Ảnh: Facebook Nhật Kim Anh)

Một trong những giải thưởng lớn trong sự nghiệp Nhật Kim Anh phải kể đến danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn ca nữ Cầm của Long Thành Cầm Giả Ca tại Liên Hoan Phim Quốc Tế Việt Nam lần thứ nhất tổ chức vào năm 2010. Cho đến bây giờ, Nhật Kim Anh đã là cái tên quá quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ, Út Hạnh của Lưới Trời đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong Vbiz và luôn thu hút lượng lớn đông đảo khán giả qua những bộ phim cô góp mặt.

Cô còn được biết đến với vai trò doanh nhân thành đạt khi liên tục gặt hái được những thành công trong lĩnh vực kinh doanh. (Ảnh: Facebook Nhật Kim Anh)
Hiện tại, mong ước lớn nhất của Nhật Kim Anh là được chăm sóc con trai thật tốt. (Ảnh: Facebook Nhật Kim Anh)

Ở tuổi 36, Nhật Kim Anh đang sở hữu khối tài sản khủng sau nhiều năm đi hát, đóng phim và hoạt động kinh doanh. Dù chuyện hôn nhân không được viên mãn khi nữ diễn viên liên tục vướng vào các vụ kiện giành quyền nuôi con với chồng cũ, nhưng trên phương diện sự nghiệp, không nhiều nghệ sĩ đạt được thành công rực rỡ như cô. Về việc được so sánh với đại hoa đán xứ Trung như Châu Tấn, dù có nhiều người cho rằng là khập khiễng, nhưng có lẽ khó để ngăn cản suy nghĩ của ai đó khi quá yêu thích tài năng của Nhật Kim Anh.

Liệu có hợp lý khi đặt Châu Tấn cạnh Nhật Kim Anh? (Ảnh: Fanpage FC Châu Tấn)

Mong rằng sắp tới, Nữ diễn viên xuất sắc đầu tiên của Bông Sen Vàng sẽ ra mắt nhiều dự án ấn tượng hơn, để khán giả cùng xem xét lại danh xưng “Châu Tấn của làng điện ảnh Việt” có phù hợp với cô hay không.